Doanh nghiệp
25/04/2024 16:15

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Ngày 20-4 vừa qua, tại Marina Bay Sands (Singapore), Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman (Bizman Media) đã vinh dự được xướng tên trong "Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và lễ công bố "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024" lần 8 diễn ra tại Singapore, thu hút sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp châu Á. Sự kiện là cơ hội để doanh nghiệp Việt lẫn ASEAN có cơ hội giao lưu, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

Vượt qua hàng trăm ứng viên, đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định gồm: Chất lượng sản phẩm dịch vụ - Hoạt động kinh doanh bền vững - Đóng góp phát triển xã hội, Bizman Media trở thành một trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024".

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 1.

Bizman Media trở thành 1 trong 10 "Thương hiệu mạnh ASEAN 2024"

Hiện Bizman Media "phủ sóng" toàn quốc với 6 dòng quảng cáo ngoài trời gồm: hơn 500 biển bảng ở trục quốc lộ, cao tốc trọng điểm; 300 bảng cùng 10.000 m2 LED nội đô thành phố lớn; hơn 5.000 m2 hộp đèn, 3.000 m2 LED và gần 20.000 xe đẩy hành lý tại cảng hàng không quốc tế.

Những năm qua, đơn vị chú trọng chiến lược đầu tư bền vững, kế hoạch kinh doanh táo bạo. Sau hơn 20 năm hoạt động, đến nay, công ty mở rộng quy mô, cả về số lượng và chất lượng, thuộc top đầu về tư vấn chiến lược, cung cấp giải pháp truyền thông tổng thể cho doanh nghiệp.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 2.

Bizman Media sở hữu hệ thống sản phẩm quảng cáo ngoài trời đa dạng

Ngoài danh hiệu trên, năm 2024 đánh dấu cột mốc mới của Bizman Media khi chính thức đưa vào hoạt động Sky LED Thủ Thiêm - hệ thống màn hình LED rất lớn bên sông Sài Gòn, đang tạo được nhiều tiếng vang, góp phần hiện đại hóa hình ảnh TP HCM, TP Thủ Đức, thu hút người tham gia giao thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, cầu Ba Son.

Dù mới xuất hiện từ tháng 2-2024, Sky LED Thủ Thiêm góp phần truyền thông điệp, quảng bá thương hiệu Gucci, Heineken, TikTok, Pepsi... đến hàng triệu người dân lẫn du khách.

Bizman Media đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024- Ảnh 3.

Màn hình LED chiếu sáng một góc sông Sài Gòn

"Nhằm tạo cầu nối, đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới, thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh loạt dự án quảng cáo quy mô lớn, mang đến cho khách hàng, đối tác sản phẩm vượt trội tại các vị trí đắc địa trên cả nước", đại diện Bizman Media nói.

Trước đó, Bizman nhận nhiều danh hiệu khác gồm: Top 2 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018; Top 10 Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu 2019 của Việt Nam; Top 50 Thương hiệu dẫn dầu Việt Nam 2022, Thương hiệu vàng Việt Nam 2021, Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022...

Giải thưởng Thương hiệu mạnh ASEAN do Hiệp hội Thông tin Công nghiệp châu Á (AIPA), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á và Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt phối hợp tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á.

Giải thường nhằm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Vạn Phát
từ khóa :

Viết bình luận

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

ABBANK và Thang Long Real Group ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Ngân hàng 22:46

Ngày 9-5, tại TP HCM đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Thang Long Real Group (TLRG).

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Hạ tầng chung Ngân hàng mở - kết nối và phát triển hệ sinh thái số

Ngân hàng 22:45

Chiều 8-5, tại hội thảo “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” trong khuôn khổ sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã có bài trình bày về “Hạ tầng chung về Ngân hàng mở - nền tảng mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

“Soi” hình ảnh nội thất VF 3 xuất hiện trước giờ G

Sản phẩm 16:53

Thiết kế tối ưu cho 4 chỗ ngồi, màn hình cảm ứng 10 inch và cách phối màu độc đáo là những điểm đáng chú ý trên VF 3, qua những hình ảnh nội thất mới lộ diện.

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Sở hữu xế xịn, trúng quà thả ga, không lo lãi suất với FE CREDIT

Tài chính 12:00

Từ ngày 5-5 đến 6-7-2024, FE CREDIT (Công ty tài chính VPB SMBC FC) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với 90 giải thưởng tiền mặt có tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng dành cho khách hàng vay mua xe máy trả góp.

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

HCMC Export trở lại, cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp xuất khẩu

Doanh nghiệp 10:23

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCMC Export đã chính thức trở lại và diễn ra từ 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), hứa hẹn là đòn bẩy giúp các doanh nghiệp bứt phá mạnh mẽ về đơn hàng và doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu.

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

GC FOOD GROUP tổ chức cuộc thi đặt tên linh vật với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Thông tin nhanh 09:00

Từ ngày 3-5 đến ngày 17-6-2024, GC Food tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food” với giải thưởng lên tới 27 triệu đồng.

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Móm xương nặng có niềng răng ở tuổi 26 được không?

Nhịp sống 19:34

Với sự tiến bộ trong chỉnh nha hiện đại, các sai lệch nụ cười liên quan đến xương hàm và khớp cắn - đặc biệt như móm xương, có thể điều chỉnh hiệu quả nếu bắt đầu chỉnh nha sớm trong giai đoạn thay răng.