MỘT VÒNG CÁC WEB

06/09/2001 00:00 GMT+7

Dành cho người quản lý website.- Nếu bạn là người quản lý một website (webmaster), thì địa chỉ http://websitegarage.netscape .com của Netscape là nơi bạn cần viếng thăm. Tại đây bạn có thể sử dụng một trong những dịch vụ mà Garage này cung cấp là Tune Up để đánh giá website của bạn.

Những thông tin đánh giá bao gồm: Kiểm tra việc hiển thị trang web của bạn trên nhiều trình duyệt khác nhau, và sự tương thích trên những trình duyệt này. Thời gian tải trang web hoàn tất với nhiều tốc độ đường truyền khác nhau từ 14.4K cho tới tốc độ tối đa T1. Kiểm tra những liên kết bị lỗi, kiểm tra chính tả (tiếng Anh) và những lỗi về HTML trong website của bạn.  Bạn có thể yêu cầu gởi những đánh giá này cho bạn thông qua e-mail. Những dịch vụ khác bạn có thể tìm thấy ở đây là: tăng tốc độ truy cập website bằng cách tối ưu hóa hình ảnh, theo dõi số lượng người vào xem website.

Công cụ tìm kiếm nhanh 


Fast Search http://www.alltheweb.com là một site tìm kiếm của Na Uy, cho kết quả tìm kiếm rất nhanh với những tính năng khá ấn tượng, và hiện đang rất được nhiều người sử dụng Internet ưa chuộng. Công cụ tìm kiếm này hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ trong đó có cả tiếng Việt. Bạn cũng có thể sử dụng Alltheweb để tìm những hình ảnh, Video, nhạc MP3, FTP file, và còn nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.


Game cho điện thoại di động


Bạn có thể tìm thấy tất cả những trò chơi có trên các máy điện thoại di động Nokia, như Snake II, Pairs II, Racket và rất nhiều những trò mới khác tại website http://www.nokia.com/games. Tại đây bạn cũng có thể chơi và thư giãn với những game trực tuyến này, ngoài ra Nokia còn mở một câu lạc bộ về game để bạn tham gia và nhiều mục giải trí khác.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Bài học lớn từ Flappy Bird

Bài học lớn từ Flappy Bird

Bài học lớn từ Flappy Bird 22:18

Việc Nguyễn Hà Đông khai tử trò chơi của mình do không chịu được áp lực từ dư luận một lần nữa đặt ra vấn đề làm sao để những chú chim như Flappy Bird nói riêng và ngành công nghệ Việt nói chung tiếp tục bay cao

Năm công nghệ hào hứng

Năm công nghệ hào hứng

Năm công nghệ hào hứng 22:54

Năm công nghệ 2014 bắt đầu với triển lãm CES 2014 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hứng thú cho giới chuyên môn lẫn người dùng

Apple tiếp tay với NSA?

Apple tiếp tay với NSA?

Apple tiếp tay với NSA? 22:15

Apple vừa lên tiếng phủ nhận việc tiếp tay cùng NSA giám sát người dùng điện thoại thông minh iPhone

Silk Road 2.0 đã bị chặn

Silk Road 2.0 đã bị chặn

Silk Road 2.0 đã bị chặn 21:50

Chợ ảo bán các chất gây nghiện Silk Road 2.0 chỉ vận hành chưa đầy 6 tuần qua đã nhanh chóng bị chính quyền “sờ gáy”. Có ít nhất 3 quản trị viên của trang web Silk Road 2.0 tại Mỹ đã bị FBI bắt. Trong khi đó, chính quyền Ireland cũng bắt một quản trị diễn đàn khác tại nước này.

Cuộc đua công nghệ hấp dẫn

Cuộc đua công nghệ hấp dẫn

Cuộc đua công nghệ hấp dẫn 21:37

Năm 2014 hứa hẹn rất sôi động với ngành công nghệ, đặc biệt là những xu hướng mới sẽ làm thay đổi cuộc sống của con người

Steve Jobs từ giã Apple

Steve Jobs từ giã Apple

Steve Jobs từ giã Apple 22:26

Sự ra đi của Steve Jobs có ý nghĩa gì đối với Apple và ngành công nghiệp máy tính ?

Ai giết PC?

Ai giết PC?

Ai giết PC? 18:33

Vừa bước qua sinh nhật tuổi 30, máy tính cá nhân (PC) đã đứng trước nguy cơ chung số phận với máy đánh chữ, thiết bị đã bị khai tử trước đây vì sự hiện diện của PC. Vòng xoáy lịch sử đang lặp lại? Lần này, ai là sát thủ sẽ loại PC khỏi cuộc chơi?

Thiên tài Steve Jobs đột ngột từ chức CEO Apple

Thiên tài Steve Jobs đột ngột từ chức CEO Apple

Thiên tài Steve Jobs đột ngột từ chức CEO Apple 15:51

(NLĐO) - Ông Steve Jobs, giám đốc điều hành (CEO) hãng Apple, đã bất ngờ từ chức hôm 24-8 và giao vị trí này lại cho ông Tim Cook, giám đốc quản lý, của công ty.

97% người dùng internet để đọc tin tức

97% người dùng internet để đọc tin tức 22:58

Yahoo! và Kantar Media Việt Nam vừa công bố kết quả nghiên cứu Net index lần thứ 3 về xu hướng sử dụng internet tại Việt Nam.

Dùng smartphone dễ gặp phần mềm độc hại

Dùng smartphone dễ gặp phần mềm độc hại

Dùng smartphone dễ gặp phần mềm độc hại 22:57

Người sử dụng smartphone, đặc biệt là người sử dụng hệ điều hành Android, đang trở thành mục tiêu chủ yếu cho các tác giả phần mềm độc hại, theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Lookout.

Xem thêm