5 cách ăn mặc làm tôn vẻ đẹp bộ ngực

huunha
16/12/2005 22:31 GMT+7

Lâu nay, vấn đề nhiều chị em quan tâm là làm sao qua cách ăn mặc có thể làm tôn bộ ngực lên như là đẹp ra và đầy đặn hơn. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào “kỹ xảo” ăn mặc của từng người để có thể gây ra một “cảm giác ảo” dễ khiến quý ông chú ý.

1. Áo mặc nên có nhiều hoa, hoa văn. Muốn tạo ra vẻ bộ ngực đầy đặn thì vải áo mặc nên có nhiều nét hoa văn hoặc hoa các kiểu nào cũng được. Cách may và bố trí nếp gấp ở trước ngực nếu làm cho thật khéo léo, thẩm mỹ thì hiệu quả “nhìn ảo” càng cao!

2. Tạo thêm đường cắt may và màu sắc đậm, nhạt cho đúng chỗ. Hãy tận dụng tay nghề may đo khéo léo của bạn để tạo thêm những mảng cắt may mới thì cũng sẽ tạo ra một cảm giác ảo cho bộ ngực của mình. Bạn có thể dùng những chất liệu vải khác nhau, màu sắc đậm nhạt khác nhau phối hợp đúng chỗ ở ngay phần áo trước ngực cũng sẽ có tác dụng tôn nét đầy đặn của bộ ngực. Phần màu sắc ở áo trước ngực nên lấy gam màu nhạt là chủ yếu như trắng, vàng nhạt... vì màu nhạt sẽ gây cảm giác đầy đặn bộ ngực, còn màu đậm thì có tác dụng ngược lại nên khi phối màu may áo không nên... đặt sai vị trí.

3. Mặc bộ áo có 2 lớp. Nếu bạn có bộ ngực hơi khiêm tốn thì nên vận dụng cách mặc hai lớp áo. Áo ngoài có thể thêm các chi tiết khác, bó hơi chặt một chút (nhưng nhớ đừng chặt quá gây khó chịu cho cơ thể) cũng sẽ tạo ra “ảo giác”. Chú ý thêm màu sắc, có thể dùng màu đỏ, hồng, hồng xanh, đen vàng... áo trong không có tay áo, áo ngoài khoác thả không nút, bó thân tạo thêm đường hoa văn và đường gấp, hiệu quả ảo cũng nâng lên rõ rệt.

4. Cổ áo chữ V lộ rõ phần gấp gãy của ngực. Nếu bạn có khuôn mặt nhỏ, mặc áo cổ chữ V cũng có thể tạo nên ảo nhận bộ ngực đầy đặn. Nếu như áo có thêm các đường gấp may khéo và có nhiều mẫu hoa, kẻ ô... thì chắc hẳn sẽ tạo ra một hình dáng đẹp cho bộ ngực của mình.

5. Khéo léo kết hợp đường may và mẫu hoa áo. Lợi dụng sắc màu khác nhau trong từng hoa văn hoặc ô kẻ áo với hình dáng khác nhau may thành áo mặc ngoài (chú ý phần trước áo ngực khi may) thì khi mặc vào cũng sẽ khiến người đối diện có ảo nhận về bộ ngực đầy đặn.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu!

Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu!

Muốn tăng ham muốn, chỉ cần uống 1 ly nước lựu! 09:27

(NLĐO)- Uống một ly nước ép từ quả lựu mỗi ngày liên tục trong vòng nửa tháng có thể giúp tăng cường ham muốn chuyện chăn gối ở cả phụ nữ và nam giới.

9 thực phẩm giúp phụ nữ nóng bỏng hơn

9 thực phẩm giúp phụ nữ nóng bỏng hơn

9 thực phẩm giúp phụ nữ nóng bỏng hơn 08:19

Bà nội trợ đừng quên mua về những thực phẩm sau để chế biến được bữa ăn vừa ngon, vừa bổ, lại tốt cho vẻ bề ngoài của bạn nhé!

7 sự thật ít người biết về “núi đôi”

7 sự thật ít người biết về “núi đôi”

7 sự thật ít người biết về “núi đôi” 10:15

Phụ nữ luôn quan tâm tới “núi đôi”; tuy nhiên, thẳng thắn mà nói, họ biết rất ít về nó. Bởi vậy, 7 sự thật thú vị dưới đây hẳn sẽ khiến nhiều chị em bất ngờ.

Làm thế nào để có một mái tóc hoàn hảo?

Làm thế nào để có một mái tóc hoàn hảo?

Làm thế nào để có một mái tóc hoàn hảo? 09:05

(NLĐO) - Bạn thường nghĩ rằng, chăm sóc tóc tốt nhất là gội đầu cẩn thận, hấp dầu, ăn uống đầy đủ dưỡng chất… là đủ. Tuy nhiên, vẫn còn một yếu tố không kém phần quan trọng để giúp mái tóc của bạn trở nên hoàn hảo. Đó là cắt tóc theo định kỳ nhất định.

Thủ thuật trị gàu đơn giản

Thủ thuật trị gàu đơn giản

Thủ thuật trị gàu đơn giản 10:27

(NLĐO)- Bạn bị gàu và bạn rất bực mình vì điều đó? Sau đây là những cách đơn giản nhất để trị gàu.

Chăm sóc da tuổi đôi mươi

Chăm sóc da tuổi đôi mươi

Chăm sóc da tuổi đôi mươi 10:46

(NLĐO)- Bạn đã bước vào độ tuổi đôi mươi. Đây chính là thời điểm nhan sắc của bạn toả sáng. Thế nhưng, có rất nhiều vấn đề về da mà bạn phải đối mặt. Hãy cùng chúng tôi tìm ra hướng giải quyết.

Ca cao giúp giảm cân

Ca cao giúp giảm cân

Ca cao giúp giảm cân 09:36

(NLĐO)- Nếu nghĩ rằng ca cao sẽ làm đầy vòng eo là bạn đã sai lầm. Rất nhiều nghiên cứu cho rằng ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân.

Để có đôi tay đẹp trong mùa đông

Để có đôi tay đẹp trong mùa đông

Để có đôi tay đẹp trong mùa đông 11:09

(NLĐO)- Mùa khô, da tay của bạn thường bị nứt nẻ, rất đau đớn và mất thẩm mỹ. Sau đây là 5 lời khuyên làm đẹp bàn tay trong mùa đông của Mỹ Viện Da liễu Barbara Reed (Mỹ).

Ấm mà vẫn... eo

Ấm mà vẫn... eo 08:49

Vào mùa lạnh, bạn rất dễ trông mập lên do phải mặc nhiều lớp quần áo. Nhưng nếu khéo kết hợp các xu hướng thời trang dưới đây, trông bạn vẫn sẽ cực “eo ót” quyến rũ.

Răng đẹp từ... bếp

Răng đẹp từ... bếp

Răng đẹp từ... bếp 09:41

Đôi khi bạn mải mê kiếm tìm những giải pháp cho hàm răng của mình mà quên rằng “thuốc tiên” lại không ở đâu xa...

Xem thêm