Giao lưu trực tuyến Tiền Mai Vàng 2008 tại Cần Thơ

NLĐO
14/11/2008 21:28 GMT+7

Đêm diễn thứ 2 của chương trình Tiền Mai Vàng nằm trong khuôn khổ hoạt động của Giải Mai Vàng 2008, do Báo Người Lao Động và nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát (đơn vị tài trợ độc quyền Giải Mai Vàng 2008) tổ chức, với chủ đề Hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008 đang diễn ra tại Trường Đại học Cần Thơ. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Tín - phó Tổng Biên Tập Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Thanh Sơn - phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ. Tây Đô "dậy sóng"

Lần đầu tiên đến với khán giả Cần Thơ, chương trình Tiền Mai Vàng 2008 mang đến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng kỹ lưỡng, công phu và hấp dẫn. Màu sắc âm nhạc chủ đạo của chương trình vẫn là chất trẻ trung, tươi vui. Tham gia biểu diễn trong chương trình gồm các ca sĩ đang được yêu thích, như: Thanh Thảo (ảnh), Hồ Ngọc Hà, Nhật Tinh Anh, Hoàng Hải, Lê Hiếu, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy, NSƯT Thoại Mỹ, diễn viên điện ảnh Trí Quang, cùng các vũ đoàn: Hoàng Thông, Phương Việt Friends... Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP Cần Thơ vào lúc 20 giờ ngày 14-11.

Từ 6 giờ tối, hàng ngàn sinh viên đã tập trung trong khuôn viên trường ĐH Cần Thơ trong không khí vô cùng sôi nổi. Dù chương trình chưa khai mạc, nhưng các bạn vẫn hướng mắt về sân khấu trong tâm thế đón đợi háo hức. Bạn Nguyễn Lý Hồng Nhung (sinh viên năm nhất khoa Luật) cho biết đã cùng bạn bè tranh thủ đến thật sớm để chọn ngày “vị trí đẹp” trước sân khấu và thảo luận sôi nổi cùng với bạn bè về chương trình diễn ra tối nay.

Để “làm nóng” sân khấu, sinh viên Thái Duy cùng đoàn múa của trường đã lên sân khấu biểu diễn trong sự cỗ vũ nồng nhiệt của các bạn sinh viên.

Những tiếng vỗ tay nồng nhiệt của các bạn sinh viên khi MC Thanh Hiệp vừa nói lời khai mạc gần như đã mở màn cho hàng loạt những tràng pháo tay tán thưởng nồng nhiệt của các khán giả sinh viên dành cho những tiết mục trong đêm diễn.

Về với “cái nôi cải lương”, chương trình Tiền Mai vàng của báo Người Lao Động đã được mở đầu bằng giọng hát ngọt ngào của nghệ sĩ Ngọc Nhung (gương mặt từng đoạt HCV triển vọng Trần Hữu Trang 2003) qua bài ca cổ Sa mưa giông.

Sau tiết mục của nghệ sĩ nhà hát cải lương Tây Đô Ngọc Nhung, ca sĩ Nhật Tinh Anh xuất hiện trong sự bất ngờ của sinh viên. Nhật Tinh Anh thể hiện ca khúc Tình yêu mang theo trong tiếng vỗ tay đến vỡ òa của hàng ngàn sinh viên. Hàng ngàn cánh tay khán giã đã cùng hòa theo từng câu hát. Trong không khí vô cùng sôi nổi này, Nhật Tinh Anh đã tiếp tục trình bày ca khúc Tình yêu diệu kỳ. Chỉ mới là những tiết mục mở màn, nhưng các bạn sinh viên đã thật sự “tạo lửa” cho đêm diễn.

Không chỉ có hơn 15.000 sinh viên trường ĐH Cần Thơ mà hàng triệu khán giả đang được theo dõi chương trình Hòa nhịp cùng mai vàng 2008 của báo Người Lao Động đang được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Cần Thơ.

Ca sĩ Tóc Tiên tiếp tục giữ lửa cho chương trình bằng ca khúc Cô bé tóc xù - một sáng tác của ca sĩ Phương Uyên.

Cô sinh viên năm nhất trường ĐH Y Dược TPHCM Tóc Tiên trong suốt năm qua đã tạo ấn tượng với khán giả trẻ qua chương trình biểu diễn xuyên Việt. Lần này, Tóc Tiên lại tiếp tục gửi đến các khán giả sinh viên những giai điệu trẻ trung. Và đáp lại sự biểu diễn hết mình của Tóc Tiên là những tiếng reo hò cỗ vũ của hàng ngàn khán giả sinh viên.

Thời điểm này, khuôn viên của trường ĐH Cần Thơ đã không còn một chỗ trống nào. Bởi không chỉ có sinh viên, mà người dân TP Cần Thơ cũng đã đến thưởng thức chương trình đêm nay.

Chương trình thật sự đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ngay sau tiết mục biểu diễn trẻ trung của ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên điện ảnh Trí Quang xuất hiện trên sân khấu trong sự bất ngờ của khán giả.

Bằng cách nói chuyện khá duyên dáng, pha chút hài hước, Trí Quang đã thật sự chiếm cảm tình của các bạn sinh viên. Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên, Trí Quang còn mang đến một bất ngờ khác cho các fan hâm mộ của mình. Anh đã cùng với nghệ sĩ Ngọc Nhung thể hiện khá "mùi mẫn" bài ca cổ Cây cầu dừa.

Trước sự chân tình, cởi mở của Trí Quang, các bạn sinh viên đã thể hiện "bản lĩnh sinh viên ĐH Cần Thơ" bằng cách hào hứng bước lên sân khấu hòa nhịp cùng Trí Quang trong ca khúc sôi động Thành phố trẻ.

Tinh thần văn nghệ của các bạn sinh viên rất cao. Các bạn đã thể hiện được điều đó ngay từ đầu chương trình bằng một tiết mục biểu diễn ca múa được dàn dựng công phu.

Những tiếng vỗ tay và reo hò cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn khán giả sinh viên nơi đây khiến cho không khí chương trình càng lúc càng thêm sôi động.

Sinh viên Nguyễn Trung Hiếu (lớp điện tử I) chia sẻ: "Đây là chương trình mong đợi của tụi em trong suốt mấy ngày qua. Có được một chương trình văn nghệ như thế này giúp chúng em cảm thấy hứng khởi và thật sự cảm thấy thoải mái sau những giờ học căng thẳng".

Có thể nhìn thấy niềm háo hức long lanh trên những đôi mắt đang hướng về sân khấu. Nỗi mong chờ của các khán giả sinh viên đã được đáp lại bằng những tiết mục biểu diễn tuyệt vời của các ca sĩ-nghệ sĩ-diễn viên trong đêm diễn.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ thể hiện thật ngọt ngào hai bài ca cổ Như cánh vạc bay và Bóng chim tăm cá.

Gương mặt đoạt giải Sao Mai Điểm hẹn 2006-ca sĩ Hoàng Hải khuấy động không khí bằng hai ca khúc Cứ im lặng đi và Em sẽ là giấc mơ.

Tiếp sau dó, ca sĩ Ngô Kiến Huy thể hiện ca khúc Mưa sao băng thật nồng nàn.

Sự phối hợp của ca sĩ Ngô Kiến Huy và Từ Minh Hy trong ca khúc quen thuộc Ảo ảnh tình yêu đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả.

Ca sĩ Lê Hiếu xuất hiện trên sân khấu với ca khúc trữ tình Cơn mơ cuối cùng. Tiếp sau đó là ca khúc sôi động Yêu trong đợi chờ - một ca khúc năm trong album mới nhất của Lê Hiếu.

Tình cảm của các khán giả sinh viên thật sự đã làm ấm lòng các nghệ sĩ trong đêm biểu diễn. Hàng ngàn cánh tay giơ lên cùng với hàng ngàn chiếc bong bóng đầy sắc màu cứ hòa nhịp theo từng giai điệu.

Với bất kỳ tiết mục biểu diễn nào, các khán giả sinh viên cũng có cách cổ vũ khác nhau.

Cần nhịp nhàng các bạn sẽ nhịp nhàng theo những giai điệu nồng ấm; nhưng cần cuồng nhiệt các bạn cũng thật sự tạo được 'lửa" cho đêm diễn.

Không cần giới thiệu, sự xuất hiện của ca sĩ Thanh Thảo với Ca khúc Tình yêu của tôi đã khiến cho cả sân trường vỡ òa những tiếng reo hò của các khán giả trẻ.

Chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường, nhưng các khán giả sinh viên vẫn không có vẻ gì mệt mỏi sau những trận hò reo cổ vũ "đến khản tiếng" - như lời chia sẻ sôi nổi của một nữ sinh viên.

Không dừng lại ở đó, các bạn sinh viên còn thể hiện chất trẻ và sự nhiệt tình, hào hứng gần như đến cực độ của mình bằng cách lên sân khấu biểu diễn cùng với Thanh Thảo ca khúc Stronger.

"Búp bê" Thanh Thảo cùng với "vũ đoàn sinh viên" thật sự đã làm cho sân khấu trở nên rộn ràng bởi những điệu nhảy trẻ trung, đầy ngẫu hứng.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện vào cuối chương trình đã nhận được những tràng pháo tay kéo dài của hàng ngàn khán giả. Đây là lần thứ 2 ca sĩ Hồ Ngọc Hà biểu diễn tại trường ĐH Cần Thơ.

Sự phối hợp vũ đạo nhịp nhàng giữa Hồ Ngọc Hà và các thành viên Vũ đoàn Hoàng Thông đã hoàn toàn chinh phục các khán giả sinh viên.

Trước tình cảm của khán giả, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và cả vũ đoàn đều bước xuống sân khấu cùng biểu diễn hết mình ca khúc Em vẫn muốn yêu anh.

Lời mời gọi dễ thương "hãy cùng quậy hết mình" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả.

Ca khúc Em vẫn muốn yêu anh của Hồ Ngọc Hà đã khép lại chương trình Tiền Mai vàng của báo Người Lao Động tại trường ĐH Cần Thơ.

Lần đâu tiên đưa chương trình Tiền Mai vàng đến với sinh viên TP Cần Thơ chương trình Tiền Mai vàng của báo NLĐ đã thật sự thành công tốt đẹp, với số lượng khán giả vượt ngoài dự kiến, lên đến con số trên 20.000 khán giả.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Ý kiến:

Ông Trần Thiện Bình: Đoàn trường thông tin chương trình đến với sinh viên cách đây 4 ngày. Biết tin, các bạn sinh viên vô cùng hăm hở. Không khí đón đợi chương trình sôi nổi suốt mấy ngày qua. Hàng năm, trường cũng có tổ chức những chương trình văn nghệ cho sinh viên, nhưng có thể nói chương trình Tiền Mai vàng của báo Người Lao Động là chương trình hoành tráng nhất. Đội văn nghệ của trường cũng đã chuẩn bị nhiều tiết mục công phu để cùng tham gia biểu diễn cùng với các văn nghệ sĩ. Với số lượng hơn 10.000 sinh viên của trường và đông đảo khán giả bên ngoài đến xem chương trình, chúng tôi phải phối hợp với lực lượng CA TP Cần Thơ và lực lượng bảo vệ để đảm bảo an ninh cho đêm diễn.

Sinh viên Võ Thị Ngọc Hân (Sư phạm ngữ văn, Trường Đại học Cần Thơ): Giải Mai Vàng 2008, do Báo Người Lao động tổ chức là dịp để khán thính giả trên cả nước ghi nhận, bình chọn và tôn vinh đội ngũ văn nghệ sĩ đã có những đóng góp to lớn, nhất định trên tất cả các lĩnh vực ca nhạc, sân khấu, điện ảnh, truyền hình… trong năm qua. Sự ưu ái và bình chọn của khán thính giả sẽ là nguồn động lực thôi thúc họ không ngừng cống hiến và ngày càng đáp ứng tốt thị hiếu, nhu cầu giải trí ngày càng phong phú, đa dạng và khắt khe của xã hội.

Sinh viên Danh Lanh (ngành Kinh tế nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ): Lâu lắm rồi sinh viên miền Tây mới có dịp thưởng thức một đêm văn nghệ đầy ý nghĩa, náo nhiệt, sôi động. Bởi đây là dịp để lực lượng khán giả trẻ như chúng em nhìn lại những đóng góp tích cực của các văn nghệ sĩ đã miệt mài lao động, cống hiến trong năm qua. Chúng em chỉ bỏ phiếu đề cử, bình chọn cho những văn nghệ sĩ nào đã có những thành quả lao động chân chính, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả. Đồng thời, luôn dấn thân tích cực vào các hoạt động từ thiện xã hội. Hy vọng những cá nhân tiêu biểu được khán giả cả nước bình chọn, tôn vinh ở giải Mai Vàng năm 2008 này sẽ ngày càng có nhiều cống hiến, góp phần vào sự phát triển ngày càng phong phú, đa dạng của ngành giải trí nước ta.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ "tăm tia" Giải Mai Vàng từ lâu

MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ "tăm tia" Giải Mai Vàng từ lâu

MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ "tăm tia" Giải Mai Vàng từ lâu 15:34

(NLĐO) - MC Vũ Mạnh Cường cho biết với anh Giải Mai Vàng là sự nghi nhận tình cảm, tình yêu thương của khán giả dành cho. Anh đã "tăm tia" giải từ lâu và mùa Giải Mai Vàng lần thứ 29 - 2023 mới đạt được ước nguyện.

"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên

"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên

"Mai Vàng tri ân" thăm 2 văn nghệ sĩ ở Tây Nguyên 04:00

Ngày 5-4, chương trình "Mai Vàng tri ân" do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á đã đến tỉnh Kon Tum thăm và trao tiền hỗ trợ cho nghệ nhân A Thuih và nhà thơ Tạ Văn Sỹ.

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ

"Mai Vàng tri ân" tặng quà, vinh danh 3 nghệ sĩ 07:40

Ngày 4-4, trong khuôn khổ chương trình Giao lưu âm nhạc sơ kết giai đoạn 1 cuộc vận động sáng tác ca khúc "Đất nước trọn niềm vui" do Báo Người Lao Động tổ chức, chương trình "Mai Vàng tri ân" đã trao tặng quà, vinh danh NSND Trà Giang, nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn và ca sĩ Cẩm Vân.

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh!

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh!

Loạt nghệ sĩ hạnh phúc được vinh danh! 11:37

(NLĐO) - Nhiều nghệ sĩ: NSƯT Công Ninh, Văn Phượng, Thanh Hằng, NSƯT Minh Nhí, Uyên Trang ... bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi tham gia, được vinh danh trong chương trình Gala "Hành trình 30 năm Giải Mai Vàng".

Khát vọng cho chặng đường mới

Khát vọng cho chặng đường mới

Khát vọng cho chặng đường mới 06:00

Giải Mai Vàng do Báo Người Lao Động tổ chức chuẩn bị bước sang tuổi 30 - một cột mốc đáng nhớ với biết bao dấu ấn cũng như khát vọng cho một chặng đường mới

Thắp sáng vũ điệu chữ Việt

Thắp sáng vũ điệu chữ Việt

Thắp sáng vũ điệu chữ Việt 05:00

Không dễ để khắc họa trọn vẹn chân dung ông đồ Nguyễn Hiếu Tín - tên tuổi quen thuộc trong cộng đồng những người yêu thư pháp chữ Việt.

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương

"Mai Vàng tri ân" - biểu tượng của Mùa xuân lan tỏa yêu thương 06:56

(NLĐO) - Ra đời từ năm 2019 do Báo Người Lao động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á, chương trình "Mai Vàng tri ân" - ban đầu mang tên "Mai Vàng nhân ái" - tính đến Tết Giáp Thìn đã có hơn 800 văn nghệ sĩ trên cả nước được trao tặng.

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My

Trao 1.000 ký gạo "Mai Vàng tri ân" cho bếp cơm chay cụ Hồng, cụ My 14:56

(NLĐO) - Sáng 30-1, chương trình "Mai Vàng tri ân" do Báo Người Lao Động tổ chức với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á đã đến thăm bếp cơm chay miễn phí của cụ ông Trần Văn Hồng, (88 tuổi) và vợ là cụ Nguyễn Thị My (73 tuổi).

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!"

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!"

DIỆP BẢO NGỌC: "Mai Vàng là phần thưởng quý giá!" 06:23

Diệp Bảo Ngọc đã có một năm 2023 được nhiều hơn là mất và cái được lớn nhất là tình cảm yêu thương của mọi người

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023

13 bạn đọc trúng thưởng vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 29-2023 06:00

Căn cứ thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ 29 năm 2023 và kết quả kiểm phiếu vòng bầu chọn, Ban Tổ chức (BTC) quyết định công nhận những cá nhân có các số điện thoại hoặc email dưới đây trúng thưởng 13 giải vòng bầu chọn, từ giải nhất đến giải khuyến khích:

Xem thêm