xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Xe rác được chạy suốt ngày đêm để phục vụ Tết Nguyên đán

P. Đoàn

Hạn chế tối đa việc cấp giấy phép đào đường từ ngày 24-1 đến 13-2 (NLĐ)- UBND TP vừa cho phép các loại phương tiện vận chuyển của toàn ngành vệ sinh môi trường thuộc các quận, huyện và TP được hoạt động cả ngày lẫn đêm vì lượng rác tăng đột biến trong dịp Tết từ ngày 5 đến 13-2.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Đua yêu cầu các xe rác hoạt động ban ngày phải bảo đảm an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị. Đồng thời, ông Đua cũng giao cho lực lượng cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông công chánh tăng cường kiểm tra, xử lý thật nghiêm khắc các xe vi phạm. Ngoài ra, hoạt động của chợ và khu vực tập trung bán hàng Tết phải chấm dứt vào 12 giờ ngày 8-2 (nhằm 30 Tết) để tạo điều kiện cho ngành vệ sinh công cộng thu gom rác.

UBND TP cũng chỉ đạo Sở GTCC và các quận, huyện kiểm tra, hạn chế tối đa việc cấp giấy phép đào đường từ ngày 24-1 đến 13-2. Chỉ chấp nhận cấp giấy phép cho các trường hợp giải quyết các sự cố cấp bách nhưng phải thu dọn, làm vệ sinh mặt bằng thi công trong ngày. Sở GTCC và các đơn vị liên quan phải có giải pháp thoát nước, xử lý triều cường ở các khu vực bị ảnh hưởng. Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng ngập úng trong dịp Tết.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo