Người đẹp Hồng Hà đứng thứ hai

30/09/2005 21:44 GMT+7

Cho đến ngày 30-9, người đẹp Nguyễn Hồng Hà của Việt Nam vẫn đứng thứ hai trong bình chọn qua mạng cuộc thi người đẹp Hoa hậu châu Á (Miss Asia 2005) đang diễn ra tại Hồng Kông với 31% phiếu bầu.

Dẫn đầu cuộc bình chọn này là người đẹp Amanda Yuen của Hồng Kông. Việc bình chọn này khá quan trọng, vì ngày 1-10, sau khi kết thúc bình chọn trên mạng, ban tổ chức sẽ cộng điểm bình chọn của khán giả (40%) với điểm của ban giám khảo (60%) để trao giải cho những người đẹp xứng đáng nhất.

Hồng Hà trong trang phục áo tắm tại cuộc thi
Hồng Hà trong trang phục áo tắm tại cuộc thi

Ngoài hai người đẹp dẫn đầu bảng bình chọn, báo giới Hồng Kông cũng đặt nhiều hy vọng đoạt vương miện vào ba ứng cử viên Kitty Wang, Kammy Kang (Trung Quốc) và người đẹp Hàn Quốc, bởi cả Amanda Yuen và Hồng Hà đều bị hạn chế về chiều cao (cả hai đều cao từ 1,67 m trở xuống).

Đài Truyền hình Hồng Kông ATV cũng đã quay các đoạn phim quảng cáo riêng cho từng thí sinh tại Quảng Đông, Trung Quốc để phát sóng vào đêm chung kết 4-10 tới. Người đẹp giành ngôi vị hoa hậu cuộc thi này sẽ nhận vương miện cùng giải thưởng hơn một triệu đô la Hồng Kông.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết, nhà tạo mẫu La Hằng đã chuẩn bị cho Hồng Hà một bộ áo dài truyền thống và một bộ dạ hội bằng chất liệu Việt với hoa văn thêu kết hợp đính cườm cầu kỳ. Sinh năm 1981, vừa tốt nghiệp Trường ĐH Quản lý kinh doanh Hà Nội, Hồng Hà là gương mặt sáng giá trên sàn diễn thời trang trong nước, cô cũng đã tham gia nhiều chương trình thời trang lớn tại Nhật Bản, Singapore. Năm 2001, Hồng Hà từng đoạt Hoa khôi thời trang Hà Nội, cô cũng là con gái của một nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao, ông Nguyễn Hồng Minh - Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao, Ủy ban TDTT.