xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TƯ VẤN SỨC KHỎE

* Bị bệnh viêm dạ dày từ năm 1999 đã uống nhiều thuốc và nội soi lại lần 3 vào ngày 1-8- 2001 bệnh vẫn không giảm. Nay thêm nhức lưng làm việc không được. Xin cho biết bác sĩ nào hoặc bệnh viện nào có  chuyên khoa trị về bệnh viêm dạ dày và nhức lưng? Vũ Hưng (Bình Dương)

- Bác sĩ Vũ Lê Chuyên, Trưởng Phòng Kế hoạch Bệnh viện Bình Dân TPHCM, trả lời: Bạn có thể đến Bệnh viện Bình Dân liên hệ với bác sĩ Lê Quang Nghĩa, Trưởng Khoa Tổng quát 1, để chữa trị bệnh dạ dày. Còn bệnh nhức lưng bạn có thể liên hệ với bác sĩ Bùi Huy Phụng, Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình TPHCM.

* Tôi đã đọc những câu trả lời của dược sĩ về các loại dược thảo để nhuộm tóc như: hoa trà, chồi đại hoàng và vỏ quả hồ đào xanh. Tôi và các bạn tôi  đã đi tìm ở rất nhiều cửa hàng đông dược trong TP nhưng đều không tìm được một loại nào trong 3 loại thảo dược kể trên. Tôi có thể mua những loại thảo dược ấy ở đâu? Nếu không có ở TPHCM thì chúng tôi có thể đặt mua ở nơi nào khác không? Nguyễn Hữu Thành (TPHCM)

- Dược sĩ Nguyễn Bá Huy Cường trả lời: Rất tiếc những dược liệu này chỉ phổ biến ở Bắc Trung Bộ, Trung Quốc, trong miền Nam rất khó tìm. Riêng hoa trà bạn có thể nhờ người thân ở Lâm Đồng, Đắc Lắc tìm hộ xem có được không. Trước đây những dược liệu này có thể mua dễ dàng ở các cửa hàng đông dược nhưng nhưng dạo này rất hiếm. Bạn hãy chịu khó tìm lại thử xem.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo