xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Flamini - Lính mới cho Serie A mùa bóng 2008/09

Theo bongda

Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani hồ hởi thông báo, sau những nỗ lực theo đuổi không biết mệt mỏi với chàng tiền vệ phòng ngự người Pháp từ Arsenal thì cuối cùng AC Milan cũng đã có được chữ ký của Flamini.

Trong rất nhiều ngày qua, nhiều thời báo của Itali lẫn của nước Anh đều đồng loạt đưa tin khẳng định tương lai của Flamini sẽ không còn theo bước Arsenal trong mùa tới nữa và họ thi nhau dự đoán bến đỗ của anh nào thì Bayern Munich, Real Madrid, cặp hàng xóm Inter – Milan và Juventus…

Cuối cùng thì cũng có 2 cái tên vào “chung kết” là Milan và Juventus bởi đây là 2 đội bóng khao khát có sự phục vụ của Flamini nhất. Và 3 ngày trước, Flamini cũng đã khẳng đinh, anh sẽ cập bến Milan sau khi mùa giải này kết thúc. Hôm qua thì tin tức của Sky Sport Italia cũng đã khẳng định Milan đang chờ ngày ra mắt Flamini.

Bây giờ, Adriano Galliani đã khẳng định thông tin đó chính xác 100% và Flamini sẽ bay đến Milan tối nay để chính thức kí một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Galliani sung sướng tuyên bố:"Flamini sẽ có mặt tối ngày hôm nay và sẽ kí bản hợp đồng 4 năm."

Đây thật sự là 1 tin tốt lành cho Milan bởi nó đến cùng lúc với trận thắng đối thủ truyển kiếp Inter trong trận Derby rạng sáng ngày hôm nay.

Cùng với việc Fiorentina thua Cagliari 2-1, chiến thắng này đã đưa Milan lên vị trí thứ tư, vị trí cuối cùng để có thể dự Champions League. Một ngày mà liên tiếp 3 tin mừng cho AC Milan, thật đúng là 1 ngày tốt lành.

Galliani chia sẻ:"Milan đã làm chủ thế trận hơn ¾ trận đấu sau đó Inter đã vùng lên để tấn công hòng tìm kiếm một trận hòa nhưng chúng tôi đã không cho họ làm được điều đó. Tôi khẳng định đây là 1 chiến thắng hoàn toàn xứng đáng và mọi người có thể thấy chúng tôi đang làm mọi cách để đảo ngược số phận của chúng tôi. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là giành trọn vẹn 6 điểm trong hai trận đấu cuối cùng."

Hai trận đấu cuối cùng của Milan là trận gặp Napoli trên sân khách và đón tiếp Udinese trên sân nhà.

Dù sao cũng chúc mừng AC Milan, chúc mừng Serie A và chào mừng Flamini đến với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo