xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ronaldo khóc sau vụ mua dâm “hố hàng”

T. Đoàn

Một tuần sau vụ mua dâm nhầm 3 đàn ông đồng tính giả dạng gái bán dâm, tiền đạo Brazil Ronaldo đã xuất hiện trước công luận xin lỗi người hâm mộ.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn đài truyền hình Globo TV tại biệt thự của mình ở khu Angra dos Reis thuộc Sao Paulo hôm 5-5 (giờ VN), tiền đạo hiện đang điều trị chấn thương đầu gối cho biết đó là sai lầm lớn nhất đời anh. Ronaldo nói: “Tôi đã phạm sai lầm ngu xuẩn nhất trong cuộc đời mình. Ai cũng có thể phạm sai lầm, nhưng tôi thì phạm sai lầm rất lớn. Tôi xin lỗi. Tôi đã khóc rất nhiều sau đó và vô cùng xấu hổ”.

Tuy nhiên, Ronaldo lo sợ sai lầm này sẽ ám ảnh anh suốt cuộc đời. Ngay sau khi báo chí biết tin, ngôi sao Brazil này trốn biệt trong căn biệt thự của mình, không dám ló mặt ra đường. Anh phải mời chuyên gia vật lý trị liệu đến nhà tập, thay vì đến trung tâm thể lực.

Hạnh phúc cá nhân của Ronaldo suýt tan vỡ khi cô bồ Beatrix cũng đòi chia tay và mắng cho anh một trận ra trò, dù sau đó ủng hộ anh.

Tiền tài cũng có nguy cơ đội nón ra đi bởi nhà tài trợ Nike đang xem xét kế hoạch ngưng hợp đồng gần 100 triệu USD, dù một nhà tài trợ khác là Công ty Điện thoại di động TIM ở Brazil bác bỏ nguồn tin họ hủy hợp đồng quảng cáo.

Vụ bê bối của Ronaldo Brazil cũng khiến Ronaldo Bồ Đào Nha bị vạ lây! Số là khi đưa tin vụ tai tiếng này của tiền đạo Brazil, một nhật báo lớn ở Mỹ đã sử dụng ảnh của ngôi sao Cristiano Ronaldo đang chơi cho Manchester United! Báo chí Anh lập tức mỉa mai: “Người Mỹ rành bóng đá có khác!”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo