Thị trường
18/08/2023 10:00

AppotaPay hợp tác VietJet Air nâng tầm trải nghiệm bay người dùng Việt

Ngày 15/08/2023 vừa qua, công ty Cổ phần AppotaPay và Hãng Hàng không VietJet Air hoàn thành thoả thuận hợp tác chiến lược và ra mắt tính năng Đặt vé máy bay trực tiếp cho các khách hàng đang sử dụng Ví điện tử Appota.

Đại diện AppotaPay cho biết, công ty vừa "bắt tay" với hãng hàng không VietJet Air, tích hợp tính năng "Đặt vé máy bay" trên Ví điện tử Appota. Sự kết hợp này hứa hẹn giúp trải nghiệm đặt, thanh toán vé máy bay của người dùng ngày càng thuận tiện, dễ dàng và thông minh.

Dựa trên thỏa thuận hợp tác, Ví Appota chính thức ra mắt tính năng "Đặt vé máy bay" từ ngày 15-8-2023. Hàng triệu khách hàng có thể đặt vé máy bay Vietjet Air và thanh toán dễ dàng qua ứng dụng Ví điện tử Appota mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài thao tác chạm màn hình điện thoại di động.

AppotaPay hợp tác VietJet Air nâng tầm trải nghiệm bay người dùng Việt - Ảnh 1.

Hành khách có thể mua vé bay VietJet Air ngay trên Ví Appota

Theo đó, vé của tất cả các đường bay mà Vietjet Air đang khai thác đều được tích hợp trên Ví Appota, giúp quá trình tìm kiếm, đặt chuyến, mua hành lý ký gửi và thanh toán trở nên dễ dàng, đơn giản hơn với mọi khách hàng.

Để tiến hành đặt vé, người dùng chỉ cần truy cập vào Ví Appota, chọn mục "VietJet"; tìm kiếm và lựa chọn chuyến bay, mua hành lý ký gửi và xác nhận thanh toán. Các thông tin cơ bản như: thời gian, điểm đến/điểm đi, giá vé,... được thể hiện chi tiết và trực quan trên ứng dụng. Sau khi đặt vé thành công, thông tin chuyến bay sẽ được lưu ngay trong ứng dụng để người dùng dễ dàng theo dõi cũng như thực hiện các thủ tục lên máy bay.

Vietjet Air - Top 3 hãng hàng không tại Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, ông Đào Tuấn Anh - CEO Công ty Cổ phần AppotaPay cho biết: "Đây là công sức sau hơn 3 tháng chia sẻ, trao đổi và hợp tác giữa chúng tôi và VietJet Air. Tôi tự tin tính năng "Đặt vé máy bay" VietJet trên Ví điện tử Appota sẽ giúp hàng triệu khách hàng thanh toán vé máy bay trực tuyến đơn giản, thuận tiện, và liền mạch hơn. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo ra những chương trình kích cầu đặc biệt, giúp khách hàng du lịch tiết kiệm hơn, gia tăng trải nghiệm mua vé trực tuyến."

Đại diện phía VietJet Air cho biết: "Sự hợp tác này là một phần trong chiến lược phát triển mạng lưới phân phối năm 2023 của VietJet Air, giúp chúng tôi tiếp cận thêm nhiều khách hàng mới và tiềm năng, đặc biệt là tệp khách hàng game thủ. Đồng thời đánh dấu sự phối hợp, hỗ trợ giữa VietJet Air và AppotaPay để trở thành những thương hiệu Việt Nam đón đầu xu hướng thanh toán trực tuyến tại Việt Nam."

Để đánh dấu sự hợp tác lần này, AppotaPay gửi tặng quý khách hàng chương trình miễn phí trọn đời phí xuất vé khi mua vé máy bay trên Ví Appota. Để trải nghiệm trực tiếp dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng có thể tải và khám phá ngay ứng dụng Ví điện tử Appota tại đây.

Trong thời gian tới, AppotaPay sẽ kết hợp cùng VietJet ra mắt các chương trình khuyến mãi, minigame nhằm kích cầu du lịch, hình thành thói quen sống hiện đại - thông minh cho hơn 90 triệu người dân Việt Nam.

AppotaPay được thành lập từ tháng 12 năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán nhanh chóng với chi phí tối ưu: Cổng thanh toán, thu/chi hộ, ví điện tử,... cho hơn 6 triệu người dùng cá nhân và 500 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Hiện tại, AppotaPay đã kết nối với hơn 30.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và là đối tác của các tập đoàn lớn như: TikTok, Napas, Paypal, Bigo, Tiki,...

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là một trong những hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không có chi phí tối ưu vượt trội trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings…



PV
từ khóa : AppotaPay, VietJet

Viết bình luận

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024

Doanh nghiệp 21:43

Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Four Seasons The Nam Hải giới thiệu chương trình trải nghiệm kết nối với tự nhiên cùng chủ đề #MagentaNature

Điểm đến hấp dẫn 18:38

Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Toàn cầu 8-6, Four Seasons The Nam Hải (Hội An) thiết kế và giới thiệu chuỗi hoạt động chăm sóc sức khoẻ tôn vinh sự hoà hợp giữa con người và Trái Đất theo chủ đề #MagentaNature.

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Boehringer Ingelheim tiếp tục hành động tạo giá trị tích cực cho cộng đồng

Nhịp sống 17:00

Boehringer Ingelheim vừa thực hiện chuỗi hoạt động vì cộng đồng với chủ đề “Leading the Way” (Tiên phong kiến tạo giá trị tích cực) với sự tham gia của hơn 360 nhân viên công ty tại Hà Nội và TP HCM.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Hoạt động cộng đồng 13:44

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Vì sao cộng đồng công nghệ lại yêu thích website Techlade.vn?

Doanh nghiệp 13:30

Tại Techlade.vn những gì gọi là công nghệ đều được đăng tải và đối tượng mà Techlade hướng tới là tất cả những ai yêu thích và muốn tìm hiểu về công nghệ số.

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Ho Chi Minh City Night Run Eximbank lan tỏa tinh thần năng động và “bứt phá” đến cộng đồng

Hoạt động cộng đồng 12:00

(NLĐO) - Giải chạy đêm Ho Chi Minh City Night Run Eximbank 2024 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc và khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Thông điệp “Bứt phá không giới hạn” được Eximbank lan tỏa suốt mùa giải và đã có nhiều màn “bứt phá” ấn tượng từ các vận động viên (VĐV).

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Giới trẻ hào hứng “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” cùng TH true MILK

Sản phẩm 10:00

Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.