xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các cháu ngoan Bác Hồ sẽ trở thành những công dân có ích

B.T.Q

(NLĐ)- Tối 16-7, tại Hội trường Ba Đình- Hà Nội, hơn 400 đại biểu đại diện cho 18 triệu đội viên, thiếu niên, nhi đồng và 30.000 anh chị phụ trách Đội trong cả nước có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đạo đức theo 5 điều Bác Hồ dạy đã về dự lễ khai mạc Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VI- 2005.

Đến dự và chia vui với các em có Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa..., cùng 30 đại biểu thiếu nhi quốc tế. Phong trào thiếu nhi và hoạt động của Đội Thiếu niên tiền phong (TNTP) Hồ Chí Minh đã có bước phát triển trên nhiều mặt, cả trong và ngoài nhà trường. Các phong trào thiết thực như: “Thiếu nhi VN thi đua nói lời hay, làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”; “Vượt khó yêu khoa học”, “Đôi bạn cùng tiến”, “Nghìn việc tốt”... đã thu hút hàng chục triệu đội viên, thiếu niên, nhi đồng tham gia.

Phát biểu tại đại hội, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh nhiệt liệt khen ngợi những thành tích xuất sắc của những “cháu ngoan Bác Hồ” đã đạt được trong thời gian qua. Tổng bí thư nhắn nhủ: “Bác tin rằng các cháu ngoan Bác Hồ sẽ trở thành những công dân có ích, có tấm lòng tốt đẹp, cao thượng, nhân nghĩa, trí tuệ, sức khỏe và dũng cảm vượt qua khó khăn, trở thành những tài năng xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Tổng bí thư đã trao huy hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VI- 2005” cho 21 gương tiêu biểu. Đại hội sẽ tiếp tục làm việc đến hết ngày 18-7.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo