xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

FPT đền bù cho khách hàng 3,5 tỉ đồng

M.S

(NLĐ) - Chiều 28-5, Công ty Truyền thông FPT chính thức công bố kế hoạch bồi thường cho khách hàng sau sự cố đứt tuyến cáp quang từ Việt Nam đi Hồng Kông.

Đại diện công ty cho biết: “Thời điểm gián đoạn dịch vụ thực tế bắt đầu từ đêm 24 rạng ngày 25-5 đến 13 giờ ngày 26-5, tức là khoảng 1 ngày rưỡi. Tuy nhiên, do đường truyền phục hồi chậm, chúng tôi đã tính thời gian ngưng kết nối tròn 3 ngày để làm cơ sở tính toán các khoản bồi thường”.

Cụ thể, theo VN-Express, đối với khách hàng dùng kênh thuê riêng leased line, ADSL sẽ được miễn trừ cước thuê bao 3 ngày gián đoạn dịch vụ nhân 1,5 lần, đồng thời miễn cước lưu lượng trong 3 ngày đó.

Đối với các thuê bao dial-up trả sau, miễn trừ cước thuê bao 3 ngày gián đoạn dịch vụ nhân 1,5 lần và miễn trừ cước sử dụng trong 3 ngày đó.

Các khách hàng dùng Internet trả trước sẽ được tặng thêm 15 ngày sử dụng cho các tài khoản đã kích hoạt và có giá trị sử dụng trong thời gian bị gián đoạn dịch vụ.

Khách hàng dùng dịch vụ lưu trữ web (web hosting và server hosting), miễn trừ cước thuê bao 3 ngày gián đoạn nhân 1,5 lần.

Các khoản không tính cước trên sẽ được khấu trừ trực tiếp trên hóa đơn cước tháng 5 mà Công ty Truyền thông FPT phát hành cho khách hàng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo