xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thanh tra Chính phủ đối thoại với người dân

Đ.Mẫn-M.Nam-V.Thảo

(NLĐ)- Ngày 14-8, đoàn công tác của Thanh tra Chính phủ do bà Từ Thị Trinh dẫn đầu đã tiến hành đối thoại với những người khiếu nại kéo dài ở huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) liên quan đến dự án Quản Lộ - Phụng Hiệp

Đoàn đã chia thành 3 tổ để tiếp xúc riêng với từng người tại hội trường UBND huyện. Mỗi hộ được trình bày tất cả những vấn đề liên quan đến việc khiếu kiện trong thời gian 40 phút và sau đó nộp đơn, các giấy tờ liên quan đến thửa đất bị giải tỏa, biên bản áp giá đền bù, các quyết định giải quyết khiếu kiện của huyện và tỉnh cho đoàn công tác.

Theo bà Từ Thị Trinh, thời gian làm việc của đoàn tại Sóc Trăng dự kiến khoảng 60 ngày theo quyết định của Tổng Thanh tra Chính phủ để thanh tra việc khiếu nại của người dân liên quan đến hai dự án là đường Quản Lộ - Phụng Hiệp và Trung tâm Thương mại thị xã Sóc Trăng (nay là TP Sóc Trăng). Cũng theo bà Trinh, đa số người dân bị giải tỏa đất trên tuyến đường Quản Lộ - Phụng Hiệp yêu cầu tính toán lại giá đền bù sao cho hợp lý.

. Thanh tra Chính phủ vừa lập đoàn thanh tra việc thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng tại TPHCM do ông Nguyễn Thái Hồng, Phó Cục trưởng Cục Chống tham nhũng – Thanh tra Chính phủ, làm trưởng đoàn. Theo đó, trong thời hạn 50 ngày, đoàn thanh tra sẽ tập trung làm rõ vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, thủ trưởng các cấp, ngành của TPHCM trong công tác phòng chống tham nhũng.

. Sáng 14-8, tại TPHCM, Thanh tra Chính phủ đã công bố quyết định lập đoàn thanh tra liên ngành để làm rõ nội dung khiếu nại tố cáo của công dân liên quan đến việc thực hiện giải phóng mặt bằng, đền bù giải tỏa khi triển khai dự án Khu Công nghệ cao tại quận 9.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo