Tóc so le tầng đang là mốt

quocthang
06/08/2006 00:23 GMT+7

Từng thiết kế tóc cho nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu như Phương Thanh, Lam Trường, Duy Quang, Diễm My, Phương Thảo, Đức Tiến..., nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới đã tư vấn về chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt cũng như thời trang tóc 2006

Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Mặt trái xoan: Đây là dạng mặt chuẩn mực, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Tuy nhiên, để tạo nét thu hút, bạn có thể bới tóc cao hoặc cắt ngắn để khoe gương mặt thanh tú.

Mặt dài: Nên để mái xéo hoặc ngang che trán làm hạn chế chiều dài của khuôn mặt, tóc cắt so le uốn nhẹ tự nhiên. Không nên để tóc quá dài.

Mặt tròn: Gương mặt tròn không nên cắt mái ngắn và ngang, nên chẻ ngôi 6/4, mái hất qua một bên. Phía sau cắt so le tầng hoặc để dài tự nhiên. Tránh tóc xoăn lọn lớn, rẽ ngôi giữa. Nếu muốn cắt tóc ngắn, bạn nên chọn kiểu so le nhưng hơi dài để khuôn mặt trông gọn hơn.

Nhà tạo mẫu tóc Tân Thế Giới đang thực hiện kiểu tóc mới cho Á hậu Trương Chi Trúc Diễm

Mặt vuông: Chọn kiểu tóc cắt thành từng lớp, gợn sóng nhẹ, để tự nhiên, mái ngang, hai bên để dài giúp gương mặt bớt góc cạnh và mềm mại hơn. Không nên cắt tóc ngắn ngang cằm và rẽ ngôi giữa.

Mặt trái tim: Kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, mái xéo hoặc chải hất một bên là thích hợp nhất. Tránh chải hất ngược toàn bộ mái ra sau vì sẽ để lộ khuyết điểm trán rộng, cằm nhỏ.

Thời trang tóc 2006

Với các bạn gái trẻ, năm nay tóc dài cắt kiểu so le tầng (cắt giật tầng nửa phần trước, nửa phần tóc dưới cắt so le mỏng và nhọn), phần mái ngang hình vòng cung đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn có gương mặt thon nhỏ hoặc vuông. Nếu bạn có khuôn mặt tròn nhưng muốn chọn cắt so le tầng thì nên uốn ngọn cho tóc bung ra, mái chải hất qua một bên để gương mặt thon gọn hơn.

Đối với phái mạnh, mái được cắt so le không ngôi, chải xéo một bên, tóc hơi dựng nơi đỉnh đầu hoặc tóc cắt so le uốn nhẹ, phần đuôi hơi vểnh ra, mái nằm trên trán đang là thời trang của năm và là sự lựa chọn của những người thích làm điệu.

Viết bình luận

Đọc thêm

Xem theo ngày
Xuống phố

Xuống phố

Xuống phố 23:27

Mê hoặc bởi phong thái sang trọng, thanh thoát của các tiểu thư đài các và các mệnh phụ phu nhân trong những thập niên trước, bộ sưu tập Nét đài các đương đại của thương hiệu thời trang Umbrella (phát sóng trong chương trình Thời trang và cuộc sống vào ngày 27-2 trên HTV7) mang sắc thái cổ điển nhưng được thiết kế khá đơn giản và không kém phần hiện đại

Ngắm sao với bikini siêu hoang dại

Ngắm sao với bikini siêu hoang dại

Ngắm sao với bikini siêu hoang dại 10:35

(NLĐO)- Bikini là trang phục không thể thiếu đối với các sao Hollywood. Thậm chí nhiều sao còn không bỏ lỡ cơ hội dùng bikini để thể hiện cá tính và sự sành điệu của bản thân. Hãy cùng ngắm các sao Hollywood với những bộ bikini siêu hoang dại nhất dưới đây.

Nông dân làm thời trang

Nông dân làm thời trang

Nông dân làm thời trang 03:35

Trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam Xuân Hè 2011 tổ chức đầu tháng 12-2010 tại TPHCM, sự xuất hiện của các sản phẩm giày, túi xách mang thương hiệu Tồn Phát đã khiến nhiều người chú ý. Người ta càng chú ý hơn bởi chủ nhân những sản phẩm thời trang này lại là một nông dân chính hiệu - ông Trần Văn Nga, mà người trong giới thường quen gọi là chú Sáu.

Nghệ sĩ tưng bừng ăn tết sớm

Nghệ sĩ tưng bừng ăn tết sớm

Nghệ sĩ tưng bừng ăn tết sớm 12:02

(NLĐO)- Hàng loạt người mẫu nổi tiếng đã xuất hiện rực rỡ tại “Đêm phong cách” để tham dự tiệc tất niên dành cho nghệ sĩ cuối năm.

"Mèo con" Deeley “bốc lửa” trong kỳ nghỉ tại Mexico

"Mèo con" Deeley “bốc lửa” trong kỳ nghỉ tại Mexico

"Mèo con" Deeley “bốc lửa” trong kỳ nghỉ tại Mexico 08:30

(NLĐO) - Nổi tiếng với thân hình “bốc lửa”, "mèo con" Deeley vừa “thiêu đốt” Mexico bằng mái tóc xõa dài và bộ bikini hai mảnh hấp dẫn.

Áo dài du xuân

Áo dài du xuân

Áo dài du xuân 16:02

Trong những thiết kế áo dài mới nhất của nhà tạo mẫu Vũ Phong, Á hậu 2 Việt Nam 2004 Ngọc Bích, Á khôi 1 Người đẹp xứ Dừa 2010 Thu Giang và người mẫu Trúc Phương được dịp khoe vóc dáng gợi cảm cùng khuôn mặt tươi tắn.

Top 10 trang phục mang tính biểu tượng của năm 2010

Top 10 trang phục mang tính biểu tượng của năm 2010 08:14

(NLĐO)- Ngoài Lady Gaga, ca sĩ Cheryl Cole chiếm đến 2 thứ hạng còn phải kể đến sự cạnh tranh của một gương mặt mới đến từ hoàng gia Anh- Kate Middleton, 28 tuổi, vợ sắp cưới của hoàng tử William. Những phục trang của cô gái từ "lọ lem thành công chúa" này cũng đang tạo nên một cơn sốt không kém hiệu ứng của các sao.

Thời trang Việt xuân hè 2011

Thời trang Việt xuân hè 2011

Thời trang Việt xuân hè 2011 00:19

Gần 1.000 mẫu thiết kế của 20 nhà thiết kế VN ra mắt công chúng tại Tuần lễ thời trang xuân hè 2011, diễn ra trong hai ngày 3 và 4-12, ở Tổng Lãnh sự quán Pháp (TPHCM) đã để lại nhiều ấn tượng.

Lộng lẫy cho bé

Lộng lẫy cho bé

Lộng lẫy cho bé 00:35

Không chỉ có người lớn mới cần lộng lẫy trong những bộ cánh hội hè, các cô bé, cậu bé cũng muốn mình rạng rỡ không kém bên cạnh bố mẹ. Đó chính là mục đích để bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu thời trang MisaMisu do ca sĩ Mỹ Lệ thực hiện, ra đời.

Đón Giáng sinh với Maxx Style

Đón Giáng sinh với Maxx Style 06:00

Công ty Thời Trang Việt (Viet Fashion Corporation) vừa ra mắt trở lại thương hiệu Maxx Style với slogan “Đơn giản là đẳng cấp”. Là những thiết kế thuộc dòng thời trang thông dụng lịch sự (Casual Clean), Maxx Style khai thác tối đa sự đơn giản (Simplicity), dễ nhìn (Clean look) nhưng vẫn tạo được sự tinh tế, thanh lịch (Elegance) và vừa vặn với vóc dáng người Việt, tôn lên sự trẻ trung và lịch sự cho người mặc.

Xem thêm