Ngân hàng
08/05/2024 09:16

Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp

Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.

Hợp tác để nâng tầm dịch vụ lên đẳng cấp toàn cầu

Dịch vụ Private Banking đã phát triển từ lâu tại nhiều quốc gia, nhưng phải vài năm trở lại đây mới bắt đầu được chú ý tại thị trường Việt Nam. Các khách hàng Việt Nam hầu như mới chỉ biết đến dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, dừng lại ở những ưu đãi dịch vụ khách VIP, tức có các đặc quyền và chính sách chăm sóc khác biệt so với khách hàng phổ thông. Trong khi đó, các dịch vụ cung cấp giải pháp giúp mở rộng đầu tư, quản lý tài sản và tư vấn các nhu cầu như du học, định cư, thuế, thừa kế… còn khá thiếu.

Nhận thấy tiềm năng triển khai tại Việt Nam, với sự thấu hiểu và kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng giàu có, tháng 10-2021, BIDV đã vận hành mô hình kinh doanh dịch vụ Private Banking theo chuẩn quốc tế, trở thành ngân hàng thương mại cổ phần có vốn Nhà nước đầu tiên triển khai dịch vụ này. Đến cuối năm 2023, BIDV tiếp tục có một bước tiến dài khi "bắt tay" với Tập đoàn Edmond de Rothschild - định chế tài chính hàng đầu thế giới về dịch vụ Private Banking - để song hành đem đến cho khách hàng cá nhân cao cấp tại Việt Nam cơ hội tiếp cận sử dụng dịch vụ tài chính đẳng cấp toàn cầu.

Một trong những tuyên bố ấn tượng của Edmond de Rothschild: "Chúng tôi không suy đoán về tương tai, chúng tôi xây dựng tương lai", là cách mà tập đoàn này tạo ra những giá trị lâu dài cho khách hàng, được phản ánh trong các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo và khác biệt. Edmond de Rothschild có thể mang đến các giải pháp đầu tư tối ưu cũng như phong cách sống toàn diện nhờ sự đa dạng và phong phú ở các lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn này tham gia, từ tài chính đến ẩm thực, khách sạn, du thuyền, sản xuất rượu và từ thiện. Và đó cũng là cơ hội cho các khách hàng cao cấp của BIDV.

"Chạm" tới những trải nghiệm khác biệt

Với sự hợp tác của hai định chế tài chính hàng đầu, các khách hàng cao cấp tại Việt Nam không chỉ được cung cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt, các các cơ hội đầu tư vươn tầm thế giới... mà còn được trải nghiệm những dịch vụ của giới thượng lưu toàn cầu. Gần đây nhất, hai định chế đã kết hợp tổ chức sự kiện "Thưởng vị thời gian, tỏ một hành trình" để đem đến những kiến thức và quan điểm về đầu tư vào lĩnh vực rượu vang từ Edmond de Rothschild Heritage dành riêng cho khách hàng BIDV Private Banking.

Ông Alexis de La Palme - Chủ tịch Edmond de Rothschild Heritage - chia sẻ tại sự kiện

Ông Alexis de La Palme - Chủ tịch Edmond de Rothschild Heritage - chia sẻ tại sự kiện

Trong các hoạt động đầu tư, sản xuất rượu nho là một trong những lĩnh vực được Edmond de Rothschild lựa chọn. Họ đánh giá rượu vang là thức uống quan trọng, một phần tất yếu của cuộc sống, cần thiết cho giới doanh nhân cũng như mọi gia đình châu Âu và trên thế giới. Rượu vang cũng là chất xúc tác, kết nối văn hóa giữa các vùng miền, các dân tộc. Những vườn nho hàng trăm hecta của Edmond de Rothschild được đầu tư tại bốn châu lục đã làm ra chất men với hương vị đặc trưng, đồng thời chuyển tải văn hóa của những vùng miền nơi nho được ươm trồng và thu hoạch.

BIDV và Edmond de Rothschild cùng đưa khách hàng bước vào buổi tiệc với những trải nghiệm đáng nhớ trong không gian của những hầm rượu lâu đời. Tại đây các khách hàng BIDV Private Banking được đánh thức mọi giác quan khi lần lượt đặt chân tới 5 thủ phủ đã cho ra đời 5 loại vang thượng hạng từ New Zealand, Pháp, Nam Phi, Tây Ban Nha cho tới Argentina. Không chỉ thưởng thức hương vị hay suy ngẫm câu chuyện về sự trân quý của thời gian qua mỗi ly rượu vang, buổi gặp gỡ cũng là dịp để các khách mời được lắng nghe, tìm hiểu và khám phá cơ hội đầu tư vào chính những kiệt tác quý báu này - những tinh hoa được kết nên từ dòng chảy thời gian và từ tâm huyết, sự chăm chút của Edmond de Rothschild. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất trong mỗi trải nghiệm mà BIDV mang tới cho khách hàng. Bởi hơn ai hết, BIDV và Edmond de Rothschild cho rằng trải nghiệm không chỉ dừng lại ở những giác quan, hay những buổi gặp gỡ mà trải nghiệm còn đem lại những kiến thức, những hiểu biết và khai mở những chân trời mới.

Không gian tiếp đón khách mời tại sự kiện

Không gian tiếp đón khách mời tại sự kiện

Không gian tiếp đón khách mời tại sự kiện

 

Minh Quân

Viết bình luận

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Agribank đồng hành doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trong xuất khẩu lâm – thủy sản

Ngân hàng 09:26

Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về triển khai các giải pháp đồng hành tháo gỡ khó khăn cho lĩnh vực lâm, thủy sản, Agribank đã tích cực đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao cạnh tranh trong xuất khẩu lâm, thủy sản.

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

SLINK - Sản phẩm kết tinh từ sự thấu hiểu khách hàng và sáng tạo của con người SHB

Ngân hàng 15:37

SLINK là sản phẩm đến từ ý tưởng sáng tạo, đổi mới của cán bộ nhân viên SHB qua thời gian tiếp xúc, lắng nghe ý kiến của khách hàng.

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

4 khoản chi nâng cấp cuộc sống, trả góp dễ dàng đến 36 tháng

Ngân hàng 10:00

Các khoản chi tiêu tốn kém nhưng xứng đáng cho một cuộc sống chất lượng cao sẽ nhẹ nhàng hơn với lựa chọn trả góp trong 36 tháng bằng thẻ tín dụng VIB.

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Kỹ năng quản lý tiền của người Việt trẻ chỉ đạt 52/100 điểm, đâu là bí quyết giúp con biết tự chủ tài chính?

Ngân hàng 08:04

Trẻ em ngày nay phải đối mặt với những lựa chọn tài chính khác xa so với những gì mà các thế hệ trước đã trải qua khi ở cùng độ tuổi. Do đó, việc bố mẹ hình thành và dạy dỗ các em về tư duy quản lý tài chính từ sớm là vô cùng cần thiết.

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Không cho con cầm tiền từ bé: nên hay không?

Ngân hàng 13:36

Có nên cho con cầm tiền hằng ngày? Biết về tiền quá sớm có làm hư trẻ? Đó là băn khoăn của rất nhiều bà mẹ khi trên thực tế, nhiều trẻ nhỏ đã bị "lệch chuẩn" do không được định hướng đúng đắn về quản lý đồng tiền.

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Ngân hàng 13:36

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Vay mở rộng kinh doanh với lãi suất chỉ từ 4,99%/năm

Ngân hàng 13:35

Tín dụng đang tăng tốc với nỗ lực kích cầu tiêu dùng đến từ động thái giảm mạnh lãi suất cho vay, kèm theo chương trình ưu đãi của ngân hàng thương mại.