xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

45 thí sinh thi tài vòng chung kết 1

H. Thân

(NLĐ)- Vòng chung kết 1 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2005 diễn ra từ 3-10 đến 8-10, tại Nhà hát Bến Thành với 45 thí sinh trong cả nước thi tài. Trong đó có 12 thí sinh thuộc các tỉnh miền Trung, 6 thí sinh thuộc các tỉnh phía Bắc.

Vòng chung kết 2 sẽ diễn ra từ ngày 15 đến 18- 10, ở Nhà hát TP. Vòng chung kết xếp hạng sẽ diễn ra các đêm 22, 29-10 và 2- 11, ở Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

Tại buổi họp báo ngày 30- 9, ban tổ chức cuộc thi cho biết, từ vòng thi chung kết 1 cho đến lễ phát giải đêm 6-11 sẽ có nhiều hoạt động đồng hành với cuộc thi, như: tổ chức bình chọn thí sinh được yêu thích nhất cho khán giả theo dõi cuộc thi; khán giả được tham gia dự đoán thí sinh đoạt giải nhất, với những giải thưởng có giá trị; các thí sinh lọt vào các vòng sau sẽ được tham gia biểu diễn giao lưu với công nhân tại Khu Chế xuất Tân Thuận (đêm 26-10) và bộ đội Quân đoàn 4 (đêm 30-10). Toàn bộ các hoạt động này sẽ được Đài Truyền hình TPHCM trực tiếp truyền hình, với tầm phủ sóng đến các tỉnh miền Trung, miền Bắc thông qua Đài PT-TH Hà Nội và Đà Nẵng. Cũng trong khuôn khổ các hoạt động đồng hành với cuộc thi, cuộc thi ảnh 15 năm Tiếng hát Truyền hình, do HTVC tổ chức, dành cho các nhiếp ảnh gia, bắt đầu nhận ảnh từ ngày 1-10 đến hết ngày 7-11. Ngoài ra, một cuộc thi khác dành cho hai thí sinh đoạt giải cao nhất, đó là cuộc thi Ngôi sao Việt, do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp với Công ty Cát Tiên Sa tổ chức, diễn ra đêm 12- 11, tại TPHCM, có sự tham gia của nhiều ca sĩ thuộc các nước trong khu vực.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo