xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bae Yong Joon lên kế hoạch Giáng sinh trước… 2 tháng

H. Nhu (Theo KBS, Han)

(NLĐO)- Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Giáng Sinh nhưng nam diễn viên Hàn Quốc Bae Yong Joon đã lên kế hoạch tổ chức một buổi tiệc cùng với các fan của mình tại Nhật. Tuy nhiên, khán giả hâm mộ ngôi sao của Bản tình ca mùa đông chỉ được gặp thần tượng qua truyền hình vệ tinh cùng những người theo dõi trực tiếp.

Theo công ty quản lý, Bae Yong Joon sẽ tổ chức một buộc họp mặt fan cực kỳ quy mô mang tên Christmas with Family - Although We're Far Apart vào ngày 14-12 tại Yokohama Arena. Buổi gặp gỡ này sẽ được truyền đi khắp các vệ tinh và mang Bae Yong Joon đến với các tất cả các fan sống ở xứ hoa anh đào.

Các ca sĩ của Hàn Quốc như Ryu, Kang Cheol, Woo Sung-min cũng được mời góp mặt trong sự kiện này. Ngoài ra, khán giả còn được xem những hình ảnh chưa từng được công bố về đời sống thường ngày của nam diễn viên nổi tiếng này mỗi khi anh đến Nhật tham gia các buổi tuyên truyền phim.

Hiện tại, 20 ngàn vé tham gia sự kiện Christmas with Family - Although We're Far Apart đã được bán sạch. Ngày 8-11 tới khán giả sẽ được gặp lại Bae Yong Joon trong mẩu quảng cáo của The Face Shop. Bae Yong Joon đã “hất cẳng” đồng nghiệp Kwon Sang Woo để trở thành người phát ngôn mới cho nhãn hiệu mỹ phẩm danh tiếng này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo