xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Beyoncé Knowles với điện ảnh

Như Thảo

Beyoncé Knowles có mặt trong phim Austin Powers in Goldmember, một trong 10 phim ăn khách nhất Hollywood hiện nay

Hiện tượng các ca sĩ đổ xô đi đóng phim không phải là chuyện mới. Khán giả từng gặp trên màn ảnh hai diva lừng danh Whitney Houston, Mariah Carey hay các ca sĩ trẻ Samantha Mumba, Britney Spears, Mandy Moore. Thế nhưng không phải ai cũng thành công như trong âm nhạc. Ðiển hình là Mariah Carey (phim Glitter), Britney Spears (phim Crossroads), Mandy Moore (phim A Walks To Remember và The Princess Diaries). Mặc dù có yêu thích Mariah Carey hay hai cô “công chúa nhạc pop” Britney Spears và Mandy Moore đến mấy, người xem cũng không thể thưởng thức diễn xuất quá tệ của họ.

Tuy nhiên, vẫn có một vài người khiến khán giả phải khâm phục cả về giọng hát lẫn khả năng diễn xuất. Có thể kể đến như Whitney Houston trong phim The Bodyguard, Samantha Mumba trong phim Time Machine và gần đây là Beyoncé Knowles trong phim hài Austin Powers in Goldmember vừa phát hành hồi tháng 7-2002 (đã có ở Việt Nam). Khán giả xem phim cười nghiêng ngửa với nhiều tình tiết vui nhộn trong Austin Powers in Goldmember và diễn xuất của đôi diễn viên chính Mike Myers vai Austin Powers, Beyoncé Knowles vai Foxxy Cleopatra. Hiện Austin Powers in Goldmember vẫn đang là 1 trong 10 phim ăn khách nhất Hollywood. Ăn theo thành công của Austin Powers in Goldmember, Beyoncé Knowles đã kịp thời tung ra đĩa hát đơn Work It Out của riêng cô, đây là ca khúc trong phim Austin Powers in Goldmember và nằm trong album hát đơn đầu tay của Beyoncé Knowles Dangerously in Love sẽ phát hành vào tháng 10-2002. Nhận thấy tiềm năng diễn xuất của Beyoncé Knowles, hãng Paramount Pictures/MTV Films mời cô vào vai nữ chính trong bộ phim sắp tới của hãng - The Fighting Temptations. Ðây là bộ phim điện ảnh thứ hai của Beyoncé Knowles, cô sẽ xuất hiện cạnh nam diễn viên hài kỳ cựu Cuba Gooding Jr.

Nếu trong điện ảnh Beyoncé Knowles là lính mới (nhưng đã thành công ngay từ phim đầu tiên) thì trong âm nhạc cái tên Beyoncé Knowles đã được biết đến từ lâu với vai trò ca sĩ chính của Destiny’s Child (Mỹ) - nhóm nhạc nữ R&B thành công nhất hiện nay với nhiều giải thưởng âm nhạc có uy tín như giải Grammy, Brit Award... Năm nay mới 21 tuổi, con đường nghệ thuật của Beyoncé Knowles còn rất dài.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo