xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Beyoncé với tham vọng trở thành nghệ sỹ thời đại

Theo Người đẹp Việt Nam

Beyoncé là người đầy tham vọng. Cô nói không chút ngại ngùng: ''Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ của thời đại. Tham vọng dường như xuất hiện trong tôi ngay từ lúc sinh", cô thú nhận.

Là con gái của một gia đình Mỹ - Phi, Beyoncé đã sinh ra ở Houston, bang Texas. Năm 3 tuổi, cô đã khóc khi gặp thần tượng của mình, Michael Jackson. Năm 7 tuổi, cô hát trên sóng phát thanh và tham dự các cuộc thi hát. Cùng với cô bạn hàng xóm và em gái, cô hát trên sân khấu. "Bee'', tên gọi thân mật của Beyoncé, mơ ước trở thành Mariah Carey. Sau đó, cô thành lập ban nhạc nữ đầu tiên của mình vào năm 8 tuổi. Bố của cô, một đại diện của thương hiệu Xerox, đã bán nhà và thành lập một hãng sản xuất âm nhạc mang tên Music World Entertaiment để quản lý sự nghiệp của cô con  gái.

Vào năm 1997, album “No, No, No'' của nhóm Destiny's Child đã làm nổ tung thế giới nhạc Pop.

Nhóm ''DC''  tiếp tục cho ra đời những ca khúc mới và hai năm sau, album “The Writing's on the Wall" của nhóm đã bán được hơn 10 triệu bản.

Năm 2000, album “Survivorr" đạt được 9 triệu đĩa. Những cô gái của Destiny's Child đoạt hai giải Grammy và chuyển sang thể loại  R’n B với các trọng âm của hip- hop. Con số đĩa nhạc bán ra 33 triệu bản - đã giúp họ bước vào sách kỷ lục. Nhưng Beyoncé   không tự hài lòng. Cô ước mơ đến  điện ảnh. Một giấc mơ mà cô đã  thực hiện năm 2002 với vai Foxxy  Cleopatra, nữ điệp viên hấp dẫn của “Austin Power ở Goldmember là “xúi giục chiến tranh”.

Là tác giả, nhà phối khí, ca sĩ, nàng diva điều hành tất cả bằng một tài năng bậc thầy.

Trong tác phẩm mới nhất của mình, cô đã thử diễn đạt bức tranh: "Tôi muốn chứng tỏ với mọi người rằng tôi không luôn là một phụ nữ mạnh mẽ và độc lập, người xem thường cánh đàn ông, mà  là một con người chính thống”.

Người hâm mộ cho rằng cô là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới, và cô là một trong những nữ đại sứ của L Oréal. Cô gái đẹp như tượng “Bee” hòa trộn giữa sự khiêu khích và nét duyên dáng, chỉ có một điểm yếu duy nhất cô bị dị ứng nước hoa.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo