xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

“Bộ đôi” ấn tượng: Jang Dong Gun và Kim Hee Sun

Quốc Duy

Với bộ phim Sự trả thù ngọt ngào (đang chiếu tại Việt Nam) Kim Hee Sun và Jang Dong Gun (ảnh) trở thành “bộ đôi” được khán giả Hàn Quốc và Việt Nam yêu thích. Tuy bộ phim được xem như là sự “mô phỏng” của bộ phim Mỹ: Addicted to love, nhưng đã giúp cả hai tạo được ấn tượng.

Jang Dong Gun đi từ vô danh đến một ngôi sao rực sáng qua các bộ phim Cú nhảy cuối cùng, Anh em nhà bác sĩ, Tình yêu trong sáng, Những kẻ khủng bố, Bạn bè... Báo chí Hàn Quốc đã không quá lời khi nói: Jang là người diễn viên tài hoa, lại đẹp trai với lối diễn chân thực, đặc biệt thể hiện khá ấn tượng ở những vai diễn chàng trai cô đơn trong tình yêu và rất phù hợp khi diễn bằng nội tâm để bộc lộ một nhân vật đa tính cách. Năm nay, Jang bước vào tuổi 28 và đã có 7 năm trong nghề. Ngoài việc đóng phim, anh cho biết: “Thay vì chạy theo các cô gái, tôi chỉ thích... chơi bóng rổ”. Ngoài đời anh là một chàng trai thông minh, cởi mở và khá giản dị.

Còn về Kim Hee Sun, nhờ vai diễn trong bộ phim Phi Thiên Vũ tên tuổi của cô trở nên nổi tiếng tại Hồng Kông và Đài Loan. Ngoài thành công trong điện ảnh, cô còn nổi tiếng bởi những tin đồn liên quan đến tài tử Lê Minh.

Năm nay mới 24 tuổi, Kim Hee Sun dự định sẽ tiếp tục đóng phim cho đến ngày lập gia đình. Theo cô thì làm việc nội trợ tốt, một người vợ tốt là điều quan trọng nhất của người phụ nữ.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo