xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ca sĩ Hiền Thục: Tôi tranh đấu vì con gái mình

Thùy Trang thực hiện

Gạt bỏ tất cả những điều tiếng, ca sĩ Hiền Thục lao vào công việc để tìm lại những gì mà chị đã bỏ quên trong thời gian dài. Một vị trí vững chắc trên thị trường ca nhạc là cách tốt nhất để chị có thể bảo đảm một cuộc sống đầy đủ cho con gái mình sau này.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên thị trường ca nhạc, Hiền Thục trở lại ấn tượng với một hình ảnh hoàn toàn mới và một số lượng công việc đáng nể. Liên tục ra mắt khán giả các album mang nhiều phong cách khác nhau, chị còn ấp ủ một live show riêng.

. Phóng viên: Từ khi có con, thời gian biểu sinh hoạt của chị có thay đổi nhiều không?

- Ca sĩ Hiền Thục: Trước đây, tôi bắt đầu một ngày từ 12 giờ trưa hoặc 14 giờ. Còn hiện nay, một ngày của tôi giống bất kỳ một nhân viên văn phòng nào khác, sáng dậy từ 6 giờ chuẩn bị cho bé đi học. Sau đó, toàn bộ thời gian tôi dành cho công việc. Khoảng thời gian của tôi dài gấp nhiều lần trước đây, chính vì vậy tôi có nhiều thời gian để thực hiện các dự án của mình đúng tiến độ mà không mệt mỏi gì.

. Dạo gần đây, khán giả thấy chị làm việc “chăm chỉ” hơn trước?

- Thật ra, tôi là một người rất an phận. Thậm chí, tôi chấp nhận mình là ca sĩ hạng ba, chỉ cần đủ tiền nuôi con là đã khiến tôi mãn nguyện rồi. Trước đây, chỉ cần có cảm giác an toàn khi được bảo bọc, tôi không nghĩ nhiều đến việc phát triển sự nghiệp của mình nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, từ khi có sự giúp đỡ của Trung (quản lý của ca sĩ Hiền Thục), tôi mới bắt đầu chạy đua với thời gian. Trung giúp tôi hiểu, nuôi con thật sự không dễ dàng. Nếu tôi muốn con mình được học ở một trường danh tiếng, con mình được ăn những món ngon, đủ chất, có những bộ quần áo đẹp,... bắt buộc tôi phải là một ca sĩ nổi tiếng. Bởi để có được tất cả những điều ấy, tôi phải có tiền.

. Bận rộn với các sô diễn, chị có thời gian ở bên bé như nhiều phụ nữ bình thường khác không?

- Trước đây, tôi được mẹ giúp đỡ rất nhiều trong việc chăm sóc bé. Tuy nhiên, hiện nay, tôi đã ra ở riêng, hơn nữa, bé ngày càng lớn và cần biết nhiều thứ. Chính vì vậy, bất cứ lúc nào rảnh, tôi lại cùng chơi và giải đáp mọi thắc mắc của bé.

. Như vậy, trong những chuyến đi diễn xa, dài ngày, chị sẽ đưa bé đi cùng?

- Tôi không thể đưa bé đi nhưng trước lúc đi, tôi thường dẫn bé đi chơi và chụp một xêri hình để lúc nào nhớ bé, tôi lại mang ra ngắm. Hiện nay, tôi có cả một bộ sưu tập thẻ điện thoại của các nước. Sợ gọi điện thoại đường dài mắc tiền trong khi tôi phải gọi điện thoại về để nghe tiếng bé mỗi ngày nên đi đến đâu, tôi đều mua thẻ điện thoại ở đó để sử dụng.

img

. Là ca sĩ, lại có con ở tuổi còn rất trẻ, điều này có là rào cản của chị không?

- Rõ ràng, tôi đã gặp trở ngại nhiều khi có con, nhất là khi bé không có cha bên cạnh. Đó là một lỗi lầm nhưng tôi chấp nhận và can đảm bước qua điều đó.

. Tạo được hiệu ứng khá tốt từ hình ảnh một phụ nữ trưởng thành, tại sao chị lại xuất hiện trở lại với hình ảnh nhí nhảnh trong album “Tiếng hát thiên thần” dành cho các em thiếu nhi, phát hành vào ngày 1-6 tới?

- Thật ra, hình ảnh của tôi sẽ chẳng có gì khác, chỉ là giọng hát của tôi nhí nhảnh hơn mà thôi. Bởi hát ca khúc thiếu nhi thì không thể quá đĩnh đạc và kỹ thuật được. Ý tưởng thực hiện album này xuất phát từ việc con gái tôi rất thích nghe những ca khúc thiếu nhi trong chương trình Barny và các bạn nhỏ. Tôi nghĩ, album này sẽ khiến các bé thiếu nhi hài lòng.

. Còn rất trẻ, chị sẽ tìm một ý trung nhân mới cho mình?

- Hiện nay, niềm vui và thời gian của tôi dành hết cho bé nên tôi không có thời gian nghĩ đến chuyện khác. Mỗi lần ngồi vào bàn trang điểm chuẩn bị cho chương trình diễn, con gái tôi cũng ngồi vào bàn học và ê a. Hình ảnh ấy không chỉ giúp tôi xua tan mệt mỏi mà còn cho tôi thêm động lực và sức mạnh để thực hiện hàng loạt những dự án của mình.

. Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Một album mang phong cách unplugged mà tôi đang rất kỳ vọng. Sau đó là một live show, “không cần lớn, chỉ cần một chương trình quy mô nhỏ diễn ra ở tất cả các trường đại học”, vào tháng 9 này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo