xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Các Hoa hậu ngắm núi Tatra và Pieniny

Theo Tiền Phong

Trước đó, Mai Phương Thúy cùng các người đẹp được chia làm 2 nhóm: nhóm 1 đi thăm hồ Morskie Oko, nằm trên dãy núi Tatra, và nhóm 2 đi thuyền gỗ trên sông.

Hồ Morskie Oko nằm trên dãy núi Tatra rất đẹp, và các thí sinh không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh và lên thuyền dạo trên hồ với một hướng dẫn viên. Sau đó, đoàn tới thăm trụ sở Trung tâm dịch vụ cứu trợ tị nạn Tatra.

Chuyến du hành dọc con sông nổi tiếng nhất Ba Lan- dòng Dunajec, khởi hành từ bờ biển ở Kakowice tới dãy núi gần sông Dunajec, với sự giúp đỡ của các hướng dẫn viên lành nghề trong trang phục truyền thống vùng cao.

Khi 2 chiếc thuyền gỗ rời bờ, đám đông tụ tập và vẫy chào các người đẹp. Người dân địa phương chạy dọc bờ, đứng lên cầu chụp ảnh và vẫy tay tíu tít khi thuyền đi qua làng.

Hoa hậu Bắc Irelan nói: “Đây là cách tốt nhất để ngắm nhìn cảnh nông thôn Ba Lan. Tôi cảm thấy mình được ưu tiên khi tham gia chuyến đi này. Những rặng núi, những rừng cây thật đẹp”.

Chuyến đi kéo dài tới quá hoàng hôn, gồm đi bộ ở Zakopone, thăm khu chợ dưới chân núi Gubalowka, đi trên cầu dây, ngắm dãy núi Tatra. Bóng tối bắt đầu phủ lên dòng sông, và bữa tối bắt đầu dọn ra với đồ ăn truyền thống và tiết mục ca vũ đầy bản sắc.

Tối 17/9, Phó Thị trưởng thành phố Wroclaw tổ chức cuộc tiếp đón chính thức tại Tòa Thị chính. Ông nói: “Trong những ngày ở Wroclaw, thành phố thuộc về các bạn”. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo