xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Charlotte Church - cô bé thiên thần của nước Anh

T. Tùng

Cô ca sĩ 15 tuổi này xuất thân từ xứ Wales là một “hiện tượng” trong lĩnh vực ca nhạc của nước Anh. Church được phát hiện năm 1997 trong chương trình ca nhạc của đài truyền hình Anh, có chất giọng trời phú, tự nhiên, trong sáng, nhờ công của Jonathan Shalit, sau này trở thành người đại diện quản lý của cô.

Thành công của Church đến tự nhiên như tài năng bẩm sinh. Năm 1998, album đầu tiên Voice of An Angel (Tiếng nói của một thiên thần) hầu như đã biến ngay cô thành một ngôi sao. Vì thế Church đã có vinh dự trình diễn trước Giáo hoàng, Thái tử Charles, Thủ tướng Anh Tony Blair và Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Năm 2000 là album thứ hai Dream A Dream (Một giấc mơ) và tháng 10-2001 là album thứ ba Enchantment. Cho đến nay Church đã bán được trên 6 triệu đĩa hát, được xếp vào Top 500 người có mức thu nhập cao nhất nước Anh và báo chí Anh ước tính tài sản của cô là 10 triệu bảng Anh.

Trong cuộc họp báo mới đây để giới thiệu cuốn tự truyện mỏng của cô, tựa đề My Life So Far (Cuộc sống của tôi cho đến nay), Church nói lên nhiều tham vọng: tiếp tục hát, vừa đi học vừa hát, muốn đóng phim “khi có vai”, nếu không hát được thì làm nghề khác. Church tâm sự, không thích ai so sánh mình với Madonna và than phiền báo chí hay moi móc đời tư của cô, kể cả sự cố cô vừa sa thải viên quản lý Jonathan Shalit, vì có chuyện rắc rối với mẹ cô. Church nói thật cho đến nay vẫn chưa có bạn trai vì “em chưa là người lớn”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo