xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Christina Aguilera làm lành với Britney Spears

D.L (Theo The Daily Mail)

Vốn là bạn với nhau thời thơ ấu khi quay bộ phim truyền hình The Mickey Mouse Club, năm ngoái hai ngôi sao nhạc pop đã tỏ ra ghét nhau thậm tệ.

Để chấm dứt mối bất hòa cay đắng này, Christina Aguilera đã chủ động viết cho Brtiney Spears một bức thư rất tình cảm :” Hãy làm lành với nhau. Cả hai ta đều dấn sâu vào thị trường âm nhạc, đôi khi rất kinh tởm. Người ta dẫn sai lời chúng ta nói về nhau. Nhưng chúng ta có nhiều điểm chung hơn , đó là cùng chia sẻ những ưu phiền và lo âu. Tôi muốn gặp bạn để chuyện trò và để làm rõ mọi việc”. Christina còn tâm sự  với Ananova.com :” Tôi đã viết cho Britney một bức thư riêng. Chúng tôi đều là nữ ca sĩ nên cần ủng hộ nhau. Tôi thấy cô ấy là một cô gái tuyệt vời, ngọt ngào. Nhưng thương mại có thể đưa bất cứ ai vào cơn lốc, làm mọi cái trở nên sai lệch. Tôi muốn cô ấy trả lời tôi”.

Liệu Britney có đáp lại tấm thịnh tình này không trong khi cô còn phải nhờ đến Chúa để giải quyết những vụ bê bối của chính mình? Lấy chồng và bỏ chồng chỉ trong có mấy tiếng đồng hồ, luôn say xỉn và hút thuốc v.v…còn chưa kể đến sự nghiệp âm nhạc của cô đang đến hồi ‘mãn chiều xế bóng”. Gia đình cô đang khuyên cô phải đứng trên đôi chân của mình, trở về với những giá trị lâu đời như lòng tin vào Chúa nếu không cuộc đời và sự nghiệp của cô sẽ tan ra mây khói.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo