xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chuyện của tôi - live show thành công của Quang Dũng

Thùy Trang

Giá vé xem live show Quang Dũng với chủ đề Chuyện của tôi khá cao (giá cao nhất là 300.000 đồng/vé) nhưng hai đêm diễn (13 và 14-5) Chuyện của tôi, Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) hầu như không còn chỗ trống.

Live show đầu tiên của Quang Dũng và là chương trình độc diễn của anh, nên ít nhiều gây sự chú ý cho khán giả. Tuy nhiên, đêm diễn đã làm hài lòng người xem, bởi sự đầu tư nghiêm túc của Quang Dũng.

Một bầu trời ước lệ đầy sao, những ánh sáng màu quét ngang sân khấu, ban nhạc ẩn hiện trong sự đổi thay của màu sắc ánh sáng là một nét lạ ở một sân khấu live show như Chuyện của tôi. Nét êm ả, bình yên, nhấn vào chiều sâu tâm hồn trong phần thiết kế sân khấu hòa quyện với những ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình lãng mạn thể hiện trong chương trình là sự kết hợp tài tình của ê kíp thực hiện (Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, họa sĩ Lê Trường Tiếu, ánh sáng Ngọc Bảo, biên tập Lê Quang, Quang Dũng...). Sự hài hòa ấy càng giúp cho khán giả thêm thăng hoa qua những lời ca ngọt ngào của anh.

Mặt khác, để tạo nét riêng cho đêm diễn cũng như tô đậm thêm chủ đề Chuyện của tôi, những người thực hiện chương trình đã dùng những lời tự sự (mô phỏng những tâm tư, tình cảm không của riêng Quang Dũng mà còn của khán giả đến với chương trình), trên giọng đọc của anh cùng với những cảnh minh họa của diễn viên để dẫn dắt cảm xúc người xem một cách liền mạch trong mỗi lần chuyển cảnh. Những phần múa minh họa tô điểm trong những ca khúc đã tạo nên một không khí sinh động hơn trong một chương trình chỉ có một dòng nhạc, một giọng ca. Dù những ca khúc được biểu diễn trong chương trình đã quá quen thuộc với khán giả như: Một cõi đi về, Ru em từng ngón xuân nồng, Còn đó chút hồng phai, Còn ta với nồng nàn, Đánh rơi bên hồ, Biển cạn, Tôi vẫn nhớ... nhưng mỗi khi cất tiếng hát, Quang Dũng đã nhận được những tràng pháo tay tán dương từ khán giả. Điều này càng cho thấy giọng hát và những ca khúc mà anh từng hát đã đi sâu vào lòng người nghe. Biểu diễn liên tiếp gần 20 ca khúc, Quang Dũng đã đánh tan sự hoài nghi rằng anh khó kham nổi một chương trình kéo dài hơn 2 tiếng. Tuy Quang Dũng có hơi cũ kỹ trong phong cách thể hiện, nhưng qua Chuyện của tôi anh tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong dòng nhạc trữ tình lãng mạn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo