xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đêm khán giả cuồng nhiệt

Huy Nguyên

Không chỉ hơn 20.000 sinh viên tại Đại học Đà Nẵng mà hàng triệu khán giả của Đài Truyền hình TP Đà Nẵng đã có một đêm sôi động, hòa nhịp cùng Mai Vàng 2008, qua đêm diễn Tiền Mai Vàng thứ 6 đã diễn ra vào đêm qua, 12-12

Đà Nẵng, những ngày vào đông, trời đã se lạnh. Những cơn mưa cuối mùa còn rải rác trước ngày chương trình Tiền Mai Vàng 2008 (do Báo Người Lao Động tổ chức, nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ), diễn ra tại Trung tâm Giáo dục Thể chất Đại học Đà Nẵng, không làm cho những người tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ lo lắng. Thời tiết hôm qua khá đẹp.

img
Quang Dũng

Không chỉ hơn 20.000 sinh viên Đại học Đà Nẵng háo hức mà hàng triệu khán giả xem đài của Đài Truyền hình TP Đà Nẵng cũng chờ đón đêm diễn thứ 6 Tiền Mai Vàng 2008, một trong những hoạt động lớn của Giải Mai Vàng 2008, được Đài Truyền hình TP Đà Nẵng truyền hình trực tiếp phục vụ khán giả, như một sự kiện văn hóa nghệ thuật tại TP năng động nhất miền Trung này. Bởi trước đó, các phương tiện truyền thông báo, đài địa phương đã nhiều lượt đưa tin về đêm diễn.

img
Tóc Tiên

Sân khấu dành cho đêm diễn được dựng khá hoành tráng trong khuôn viên Trung tâm Giáo dục Thể chất Đại học Đà Nẵng, với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp do Công ty Trang Khuyên, một công ty cung cấp trang thiết bị biểu diễn thuộc loại tốt nhất tại Đà Nẵng, từng có thành tích cung cấp thiết bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 diễn ra tại TP Hội An, thực hiện.

img
Đàm Vĩnh Hưng

Tham gia biểu diễn trong chương trình lần này, ngoài các ca sĩ khách mời: Quang Dũng, Thanh Thảo, Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy, Thiên Vương, các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn đến với chương trình là những ứng viên sáng giá trong bảng đề cử Giải Mai Vàng 2008, ở hạng mục Nam, Nữ ca sĩ nhạc nhẹ.

img
Ngô Kiến Huy và Từ Minh Hy

Có thể nói đêm diễn thứ 6 của tour diễn xuyên Việt Tiền Mai Vàng 2008 tại Đà Nẵng là một đêm đầy sao, gây hứng thú cho khán giả sinh viên Đại học Đà Nẵng và khán giả của màn ảnh nhỏ.

img
Thanh Thảo

Chính vì vậy, sự háo hức của khán giả ở đây càng tăng lên gấp bội. Điều này đã được chứng minh bằng không khí chào đón nồng nhiệt của khán giả, trước giờ chương trình diễn ra và sự cuồng nhiệt của họ khi các thần tượng của mình xuất hiện trên sân khấu. Hà Anh Tuấn, Quang Dũng rồi Thanh Thảo, Đức Tuấn... lần lượt xuất hiện trong tiếng vỗ tay reo hò của khán giả. Tình cảm mến mộ nghệ sĩ của khán giả đã đạt đến cực độ của sự cuồng nhiệt. Đến với chương trình này, các ca sĩ cũng đã dành tặng cho khán giả những bài hát thể hiện tốt nhất của mình. Hà Anh Tuấn có Tìm lại (một sáng tác của nhóm Microwave) và Bóng mưa (Hồ Hoài Anh); Tóc Tiên có Cô bé tóc xù (Phương Uyên), Ngô Kiến Huy và Từ Minh Hy có Trở lại phố cũ (Minh Khang), Từ Minh Hy cùng Thiên Vương đã có một tiết mục song ca ấn tượng: Tát nước đầu đình của Y Vân; Thanh Thảo có Búp bê con trai (Phương Uyên); Quang Dũng có Nơi thời gian ngừng lại (Tường Văn) và Vì anh đã yêu em (Vĩnh Tâm); Đức Tuấn có Cây đàn bỏ quên (Phạm Duy) và Hy vọng (Quốc Bảo). Đặc biệt Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng mang đến khán giả những ca khúc họ được đề cử Giải Mai Vàng năm nay. Hồ Ngọc Hà có Em muốn yêu anh (Phương Uyên), Và em đã yêu (Đức Trí) và Khi ta yêu nhau (Hồ Ngọc Hà). Còn Đàm Vĩnh Hưng, anh không muốn ngừng hát mặc dù đã có Nửa vầng trăng (Nhật Trung), Qua cơn mê (Trần Trịnh) và Đành thôi người ơi (Nguyễn Hồng Thuận), Vùng trời bình yên dành tặng khán giả.

img
Hà Anh Tuấn

Hình như khi đến với dải đất miền Trung, nơi vừa trải qua những trận bão lũ, ca sĩ nào cũng có tình cảm đặc biệt dành cho mảnh đất và con người nơi đây. Những lời nói chân thành xuất phát từ trái tim của các nghệ sĩ qua phần giao lưu đã cho thấy điều đó. Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn một ngày không xa anh sẽ trở lại với sinh viên Đà Nẵng cùng với quỹ từ thiện dành cho sinh viên của mình, để thực hiện ý nguyện của anh là giúp cho những sinh viên hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vượt lên trong cuộc sống và những sinh viên mắc bệnh hiểm nghèo có thêm tiền chữa bệnh.

img
Khán giả sinh viên Đà Nẵng sôi nổi với đêm diễn Tiền Mai Vàng

Đáp lại những tình cảm đó, khán giả trong đêm diễn đã dành trọn vẹn tình cảm cho các ca sĩ. Họ gào thét, gọi tên từng ca sĩ theo cách thân thương và trìu mến nhất. Đêm diễn khép lại trong sự chia tay đầy lưu luyến giữa các ca sĩ với khán giả. Họ hẹn gặp lại nhau trong mùa Giải Mai Vàng năm sau.

Thư cám ơn!

Ban Biên tập Báo Người Lao Động, Ban Tổ chức Giải Mai Vàng 2008 chân thành cảm ơn Đại học Đà Nẵng đã nhiệt tình hỗ trợ cho đêm diễn thứ 6, chương trình Tiền Mai Vàng 2008, diễn ra tại Trung tâm Giáo dục Thể chất Đại học Đà Nẵng (TP Đà Nẵng), vào đêm qua (12-12) thành công tốt đẹp. Cảm ơn nhãn hàng Trà xanh không độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng chương trình. Cảm ơn các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Thanh Thảo, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Từ Minh Hy, Ngô Kiến Huy, Thiên Vương; MC Thạch Thảo cùng vũ đoàn Hoàng Thông... đã nhiệt tình tham gia biểu diễn trong chương trình. Cảm ơn Đài Truyền hình TP Đà Nẵng đã tổ chức truyền hình trực tiếp chương trình phục vụ khán giả. Cảm ơn Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines - Hãng vận chuyển chính thức cho các hoạt động Tiền Mai Vàng và Giải Mai Vàng 2008. Cảm ơn Furama Resort (TP Đà Nẵng) đã hỗ trợ ban tổ chức và nghệ sĩ lưu trú trong thời gian diễn ra chương trình. Cảm ơn các đơn vị hỗ trợ về âm thanh, ánh sáng, sân khấu và tổ chức sự kiện: Trang Khuyên, Ba Na...

BAN TỔ CHỨC

TÀI TRỢ ĐỘC QUYỀN GIẢI MAI VÀNG 2008:

img

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo