xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Dương Thiên Hoa kết thúc hợp đồng với TVB

H.N (Theo Oriental Daily)

(NLĐO)- Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hồng Kông Dương Thiên Hoa quyết định không ký tiếp hợp đồng với hãng TVB sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào tháng này. Trước đó suốt hai tháng trời TVB đã ra sức thuyết phục cô ở lại và hứa sẽ làm một chương trình đặc biệt riêng để quảng bá cho album mới của Dương Thiên Hoa.

img

Theo Sina.com, Dương Thiên Hoa buồn vì hồi tháng 1 qua tại lễ trao giải thưởng âm nhạc 2007 Jade Solid Gold Top 10 cô đã vuột mất hai giải mà đáng ra thuộc về cô, đó là giải Nữ ca sĩ xuất sắc và giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất Châu Á thuộc về Dung Tổ Nhi và nhóm Twins. Dương Thiên Hoa chỉ được giải Ca sĩ có ca khúc lọt vào top 10 bài hát pop hay nhất. Công ty quản lý của cô, hãng Amusic cũng rất thất vọng với kết quả trên nên phản đối bằng cách không tham gia buổi tiệc ăn mừng của Ban tổ chức 2007 Jade Solid Gold Top 10.

Thất bại tại giải này khiến Dương Thiên Hoa rất giận TVB vì thời gian qua cô đã làm việc hết mình cho TVB qua những hoạt động như biểu diễn, quảng cáo, tham gia với tư cách diễn viên khách mời trong một số phim của hãng, ai cũng tin cô sẽ là người thắng lớn tại giải Jade Solid Gold top 10 nhưng kết quả lại ngược lại.

Dương Thiên Hoa là ca sĩ mới nhất rời TVB sau những tên tuổi như Quách Phú Thành, Lương Vịnh Kỳ, Trịnh Tú Văn. Hiện cô đã xuất hiện trên đài truyền hình cáp của Hồng Kông-đối thủ của TVB.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo