xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gần 1 tỉ đồng ủng hộ Giai điệu Tình thương 5

T.Hiệp

Đêm 25-10, chương trình Giai điệu Tình thương 5 do Ủy ban MTTQ TPHCM, HTV, Sở VHTT, Công ty Tổ chức Biểu diễn TPHCM và Báo Người Lao Động tổ chức đã diễn ra thành công tại Nhà hát TPHCM.

HTV 9 đã truyền hình trực tiếp chương trình từ 20 giờ 30 đến 22 giờ 30 và Tổng đài nhắn tin 135 đã làm cầu nối đón nhận sự ủng hộ của những tấm lòng vàng đối với Quỹ Vì người nghèo của TP. Tổng kết ban đầu, Ban Tổ chức đã  nhận được 940 triệu đồng đăng ký ủng hộ.

Ấn tượng nhất trong chương trình là sự xuất hiện của các em thuộc Trường Khiếm thính Bình Thạnh. Với tiết mục Cánh bướm mùa xuân các em đã biểu diễn xuất sắc, tạo nhiều xúc cảm. Các ca sĩ: Phương Thanh, Quang Dũng, Nguyên Vũ, Thanh Thảo, Nhã Ca, Việt Quang, CLB Giai Điệu Xanh, nhóm Hy Vọng, GMC, MTV, Mây Trắng, Mắt Ngọc, Phù Sa, AC&M... đều nhiệt tình ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo. Ông Lê Quang Minh - Giám đốc quan hệ đối ngoại Công ty Cổ phần Kinh Đô - đã phát biểu: “ Công ty Kinh Đô mong muốn góp phần cùng với Quỹ Vì người nghèo tham gia công cuộc xóa đói giảm nghèo để năm 2010 không còn hộ nghèo trên cả nước”. Ông Trần Thành Long, Chủ tịch Ủy ban MTTQ TPHCM, nhận xét: “Đây là một đêm nhạc đầy ý nghĩa, mang nặng tình thương của đồng bào đối với chương trình Vì Người nghèo của TPHCM”.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo