xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Gặp gỡ ba cô gái chân dài

Hoài Cầm (TGPN)

Có vẻ còn "bí mật" hơn phim Lọ lem hè phố của đạo diễn Lê Hoàng, Những cô gái chân dài được đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Đãng hết sức "tiết kiệm" thông tin.

Rất may, chúng ta có dịp gặp cùng một lúc cả ba “cô gái chân dài": Anh Thư, Ngọc Nga và Thanh Hằng và đạo diễn của phim để “vén” chút màn bí mật này.

. Anh Thư từng làm quen với điện ảnh qua phim Sương gió biên thùy, nhưng đó là vai phụ, còn trong Những cô gái chân dài, Thư thủ vai một nhân vật chính. Cảm tưởng của Thư thế nào?

- Anh Thư: Rất bất ngờ vì bên cạnh Thư còn quá nhiều người mẫu tham gia tuyển chọn. Dù đã có chút kinh nghiệm đứng trước ống kính song Thư vẫn hồi hộp lắm. Thú thực, Thư chưa nhận được kịch bản nên có lẽ sẽ nhờ anh Vũ Ngọc Đãng là đạo diễn và tác giả kịch bản sẽ nói rõ hơn về vai diễn của Thư.

. Chào đạo diễn của phim Chuột, anh có thể cho biết vì sao anh "chấm" Anh Thư?

- Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Thủy, nhân vật nữ chính là một cô gái trẻ đẹp. Với vẻ ngoài hiền lành, yếu đuối nhưng cá tính lại mạnh mẽ, cô hay làm những hành động bất ngờ, dữ dội, bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích. Anh Thư có bề ngoài rất mộc và nhạy cảm, thích hợp với vai này.

. Hoa hậu Thanh Hằng cũng được chọn vào vai phù hợp theo tiêu chuẩn của anh?

- Thanh Hằng: Vâng, Ngọc Mai của Thanh Hằng tuy chỉ là vai phụ nhưng lại thuộc tuyến đối trọng với vai chính. Hơn nữa, Hằng là người mẫu có đôi chân dài nhất nước (1,12 m) rất thuận lợi cho yêu cầu của vai diễn.

. Còn với Hoa hậu tạp chí Thế giới Phụ nữ, đây có phải là vai diễn đầu tiên của Hằng?

- Vâng, hồi đầu lúc thử vai nữ chính Hằng rất hồi hộp. Nhưng có lẽ so với các bạn Hằng có vẻ non nghề và non tuổi hơn nên cuối cùng đạo diễn chỉ định cho Hằng vai Ngọc Mai.

. Hằng nghĩ gì về nhân vật mình sắp hóa thân?

- Cũng như các bạn khác, Hằng chưa được đọc kịch bản nên chỉ biết Ngọc Mai là cô gái 18 tuổi dùng đôi chân dài của mình để tiến thân. Bản tính cô ấy thẳng thắn, thích thì mới làm.

. Hằng có ý định trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp không?

-  Hằng chỉ yêu cảm giác mình đang được làm nhiều việc. Nếu có thể Hằng thích mở một công ty kinh doanh hoặc đi du học nước ngoài, để mở rộng kiến thức. Còn hiện tại, Hằng cũng đang háo hức bước vào phim Những cô gái chân dài vì bên cạnh Anh Thư và Ngọc Nga đã quen với phim trường, thì Hằng chỉ là lính mới trong lĩnh vực này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo