xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giấc mơ của Minh Hằng

Quân Ngọc thực hiện

Thuộc thế hệ 8X trẻ trung và năng động, Minh Hằng ghi dấu ấn nơi khán giả truyền hình khi diễn xuất rất thành công vai Phụng – một cô bé nhí nhảnh bộ phim Gọi giấc mơ về. Và giờ đây cô đang mơ thành “ca sĩ thần tượng”

. Phóng viên: Khán giả đã quen mắt với một cô bé Phụng có ngoại hình béo ú và ngộ nghĩnh hơn Minh Hằng có vóc dáng chuẩn như thế này nhỉ. Bí quyết nào để Hằng có thể “to” nhanh cũng như “nhỏ” lẹ vậy?

- Diễn viên Minh Hằng: Để vào vai Phụng như yêu cầu của đạo diễn, tôi buộc phải tăng thêm 5 - 6 kg, vì thế mỗi ngày tôi phải ăn 9 -10 bữa. Chỉ một thời gian ngắn là béo ú liền. Tôi cũng không ngại lội suốt ngày ngoài bãi biển để cảm nhận tốt hơn cuộc sống của nhân vật, lội hoài nên da cũng đen nhẻm theo.

Việc làm cho thân hình nhỏ lại là một quá trình không đơn giản. Khi vừa dừng phim, tôi thử uống thuốc cho mau ốm nhưng nhanh chóng bị tác dụng phụ của thuốc làm cho người cảm thấy khó chịu, bị nổi nhiều mụn. Mẹ khuyên tôi tập thể dục, cứ chịu khó từng chút, thời gian đầu tập 1 giờ về sau mỗi ngày tôi tập liền 4 giờ và đã giảm được 6 kg. Sau chuyện này tôi nghĩ nếu mình có đam mê và cố gắng thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn.

. Bộ phim Gọi giấc mơ về được xem là thành công nhất trong loạt phim giờ vàng cũng như Phụng là vai mà Hằng diễn xuất đạt nhất từ trước đến giờ. Vì thế mọi người rất ngạc nhiên khi thấy một người rất trẻ sớm tạo được chút tiếng tăm với điện ảnh sao không thừa thắng xông lên mà lại quyết định tạm dừng sự nghiệp điện ảnh để tập trung cho sự nghiệp ca hát?

- Có thể nói, điện ảnh như là một cơ duyên bất ngờ với một người tay ngang như tôi. Hai năm qua, điện ảnh cho tôi nhiều cơ hội học hỏi và trưởng thành, tôi thấy mình lớn dần lên qua từng vai diễn. Bộ phim Gọi giấc mơ về là một cơ hội cũng như cơ may để tôi thể hiện được hết khả năng diễn xuất của bản thân. Tôi hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu mến của khán giả và từ đó tôi có một quyết định cho riêng mình: Tạm thời dừng lại hoạt động điện ảnh ở đây để cho cảm xúc mà khán giả dành cho mình được trọn vẹn hơn. Ca hát chính là niềm đam mê từ nhỏ và mong ước thành công ở lĩnh vực này luôn là khát khao cháy bỏng trong tôi.

. Như vậy, Minh Hằng của năm 2008 sẽ là một ca sĩ?

img- Không phải từ năm 2008 mà cách đây 3 năm tôi đã bước vào lĩnh vực ca hát khi tham gia các nhóm Tiamo và Pha Lê. Việc hát nhóm diễn ra không thuận lợi nên tôi hợp tác với Công ty Thiên Thi. Năm 2006, khi tôi ký hợp đồng độc quyền đóng phim cho Lasta, việc hợp tác với Thiên Thi bị gián đoạn. Bây giờ, sau khi kết thúc hợp đồng, tôi trở về với công ty để tiếp tục cho kế hoạch trở thành ca sĩ thần tượng của mình và việc đầu tiên là tung ra album Một vòng trái đất vào đầu năm 2008.

. Ca sĩ thần tượng, nghe có vẻ to tát?

- Nghe có vẻ to tát vậy thôi chứ ở các nước châu Á, hiện tượng các ca sĩ phát triển theo hướng ca sĩ thần tượng rất quen thuộc. Ca sĩ thần tượng là những người có khả năng hoạt động ở nhiều lĩnh vực: ca hát, diễn xuất, người mẫu thời trang, MC và thực hiện nhiều hoạt động có ích cho xã hội. Tôi nghĩ là tôi đang bước trên con đường đó.

. Vậy Hằng đã chuẩn bị được những gì cho chiến lược thành ngôi sao thần tượng của mình?

- Việc đầu quân vào Thiên Thi giúp tôi không phải lo những vấn đề về tài chính, chiến lược marketing, tiếp xúc báo chí, trang điểm, tạo hình... Nhiệm vụ của tôi hiện tại là đầu tư và tập trung toàn bộ thời gian và công sức vào việc luyện tập chuyên môn và vũ đạo. Trong album mới, khán giả sẽ thấy Minh Hằng xuất hiện với một hình ảnh trẻ trung, teen nhưng rất gợi cảm và bùng nổ cùng nhạc dance.

. Bùng nổ cùng nhạc dance? Liệu Hằng có bước vào đường mòn mà các đàn chị đã tạo ra trên thị trường âm nhạc hiện nay?

- Thực tế dòng nhạc dance chưa phát triển mạnh ở nước ta. Hơn nữa ở bất cứ dòng nhạc nào, mỗi ca sĩ cũng cố tìm cho mình một thế mạnh riêng. Tôi cũng vậy, lao vào luyện tập và làm việc. Mấy tháng nay, tôi không chủ trương chạy show, đi diễn mà miệt mài tập luyện vũ đạo ở Cung Văn hóa Lao động hằng ngày, cũng như dành nhiều thời giờ luyện thanh với cường độ cao để có thể xuất hiện trước khán giả với hình ảnh một ca sĩ hát nhạc dance lạ với vũ điệu nhuần nhuyễn và có khả năng vừa hát vừa nhảy thật tốt.

. Ca khúc Một vòng trái đất tuy chưa chính thức phát hành nhưng đã xuất hiện và lan rộng trên các website âm nhạc trực tuyến và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là một chiến lược của Công ty Thiên Thi?

- Đây đúng là một chiến lược của công ty. Trước khi tung ra một sản phẩm âm nhạc đã được đầu tư và chuẩn bị trong một thời gian dài, công ty cũng muốn nắm được gu thị hiếu của khán giả nên tung ra bản demo ca khúc Một vòng trái đất mà tôi song ca cùng Tim. Sau đợt thử nghiệm bản demo vừa rồi, tôi cũng nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả và điều đó là động lực cho album sắp phát hành vào tháng 2.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo