xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hồng Ngọc: “Cơn bão dịu êm” của làng ca nhạc

H.D

Sinh ra trong một gia đình “tình Bắc duyên Nam”, từ nhỏ Hồng Ngọc đã bộc lộ năng khiếu ca hát. Năm 1995 và 1996, Ngọc đoạt giài 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình TPHCM, rồi từ đó Hồng Ngọc bước vào con đường ca nhạc chuyên nghiệp

Đã có lúc Ngọc chợt nao núng: Liệu có thể đứng vững được trong thị trường ca nhạc đầy ca sĩ mới với luật đào thải khắc nghiệt của nghề? May mắn, cô có một quân sư đắc lực là ông xã Minh Nhiên - thành viên nhóm The Friends với nhiều năm kinh nghiệm trong giới hòa âm, phối khí. Nhờ vậy Ngọc vững tâm khi mang hơi thở bùi bụi, trẻ trung vào Mắt nai cha cha cha và ca khúc này trở thành bài "Hít" của Ngọc. Sau thành càng ngoài mức tưởng tượng trong album single Mắt nai..., sức hút của chất giọng khàn trong dòng nhạc sôi động và tình cảm của cô càng được phát huy.  Khi Ngọc hát so lo bài Vùng trời bình yên, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại ngọt ngào, nhưng khi cô biểu diễn cùng Đàm Vĩnh Hưng thì lại như có chút dỗi hờn, tình tứ đáng yêu. Năm 2003 đánh dấu bước tiến đáng kể khi Ngọc đoạt giải Triển vọng Làn sóng xanh.

Gần đây, với ca khúc Một thoáng hương tình của nhạc sĩ Hoài An, Hồng Ngọc đã đổi mới mình bằng những giai điệu và sự nhấn nhá nhẹ nhàng, gợi cảm, Một fan của Ngọc tâm sự: “Nghe chị ấy hát và ngắm chị ấy nhảy, chúng em luôn có cảm tưởng chị ấy vừa mạnh mẽ vừa yếu đuối, vừa hiền lành nhưng cũng rất dữ dội!”. Có lẽ chính điều đó đã tạo nên một Hồng Ngọc đầy sức quyến rũ!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo