xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Jang Dong Gun – Khúc hoan cầm vẫn còn treo

Linh Dương

Vô cực được xem là bộ phim có kinh phí lớn nhất Trung Quốc (khoảng 35 triệu USD) với dàn diễn viên nổi tiếng khắp châu Á như Jang Dong Gun (Hàn Quốc), Hiroyuki Sanada (Nhật Bản), Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, Lưu Diệp (Trung Quốc)

Trong phim Vô cực vai Côn Lôn của Jang Dong Gun là một vai diễn đặc biệt thuần khiết và chân thực. Một đôi mắt và một linh hồn chưa từng bị vấy bẩn... Jang Dong Gun nổi lên như một ánh chớp, làm rực sáng bộ phim bởi nét diễn tài hoa cùng nhân dáng kiêu hùng của mình.

Sau bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, Tình yêu trong sáng, đóng vai một giám đốc bản lĩnh, thành đạt lại đem lòng đi yêu một cô bé bướng bỉnh, trẻ con (Chae Rim đóng), Jang đột ngột rời bỏ lĩnh vực truyền hình và tiến về “thế giới” điện ảnh. Cuộc công thành của Jang đòi hỏi nhiều sự đổi thay ở sắc diện bên ngoài. Anh quyết định “hoán xương, đổi cốt”, từ bỏ vẻ điển trai và công tử trở nên bụi bặm với khuôn mặt lởm chởm râu, đôi mắt sáng lạnh và vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ.

Anh tham gia phim 2009 Lost memories, một phim khoa học giả tưởng, hành động có nội dung tiến bộ và được đánh giá khá cao về tính nhân bản. Vai diễn để lại những ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả về một Jang không còn vẻ mỹ nam tử nữa mà đã gai góc, thâm trầm hơn. Jang lại tiếp tục xuất hiện trong các phim Coast Guard, Tae Guk Ki, Typhoon...

Typhoon được xem là phim điện ảnh Hàn Quốc thành công nhất trong năm 2005 của Jang. Vai diễn gã cướp biển có tính cách phức tạp trong phim cũng hứa hẹn sẽ mang lại cho Jang Dong Gun nhiều giải thưởng trong năm tới. Nói về vai diễn của mình, anh cho biết: “Vai diễn này là sự pha trộn tính cách mạnh mẽ, bi kịch của những nhân vật tôi từng đảm nhận trong phim Coast Guard và Tae Guk Gi nhưng phức tạp hơn. Ban đầu, việc nắm được tâm lý nhân vật thật sự là một thử thách đối với tôi, nhưng sau đó, tôi đã tìm được mối đồng cảm với nhân vật”.

Những vai diễn ngày càng đặc sắc, càng mạnh mẽ của Jang Dong Gun đã chứng thực bên trong vẻ đẹp hình thể mà anh có là một tài năng và một nhân cách trong nghệ thuật diễn xuất. Mới đây, vượt qua nhiều đồng nghiệp nổi tiếng khác, Jang Dong Gun đã dẫn đầu cuộc bình chọn Diễn viên Hàn Quốc ấn tượng nhất năm 2005, xếp trên Lee Young Ae, Jeon Do Yeon, Hwang Jung Min và Bae Yong Joon. Anh cũng là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên được xuất hiện trên bìa tạp chí Time trong bản phát hành tại châu Á vào tháng 11.

Riêng với vai Côn Lôn trong phim Vô cực, Jang cho biết nhận định của anh về một nền điện ảnh châu Á tiến ra toàn cầu: “Vô cực không còn là đại diện cho một quốc gia mà là bộ phim đại diện cho các nền văn hóa châu Á. Liệu bộ phim có thể đưa nền văn hóa đại chúng châu Á bước vào thị trường điện ảnh thế giới như một sự tập trung toàn lực? Tôi tin vào điều này! Vô cực không chỉ là của nền văn hóa Trung Quốc, mà mang đậm chất văn hóa của phương Đông”...

Jang Dong Gun đang ở lứa tuổi chín muồi của tài năng và phong thái của người đàn ông, nhưng với chuyện hạnh phúc riêng, anh vẫn kín tiếng. Nhiều nghi ngờ, đồn đoán về tình cảm của Jang nhưng anh chỉ mỉm cười, nói: “Tuy tôi đã trên 30 và cũng nên suy nghĩ đến vấn đề này nhưng công việc của tôi đang trên đà phát triển, nhiều lúc không có cả thời gian nghỉ ngơi, e rằng không đủ thời gian để chăm sóc người yêu...”. Vẻ như Khúc hoan cầm yêu thương của Jang Dong Gun vẫn mãi còn treo...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo