xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Joss Stone chưa tròn 17 đã là diva!

A.Lĩnh (DNSG)

Là một thiếu nữ Anh da trắng nhưng hát nhạc soul và R&B không thua gì các đàn chị Diana, Ross, Aretha Franklin, Patti Labelle, Mavis Staple... nên tuy còn hai tháng nữa mới mừng sinh nhật thứ 17 nhưng Joss Stone (tên thật là Joscelyn Eve Stoker, con thứ ba trong gia đình bình dân sống ở Ashill, Devon) đã được các nhà phê bình ưu ái dành cho danh hiệu diva.

Nhờ giọng ca rất trẻ và khỏe của mình nên vào ngày 18-4 tới đây, Joss sẽ lên sân khấu ca hát cùng với Cyndi Lauper, Debbie Harry, Patti Labelle, Jessica Simpson trong chương trình truyền hình ca nhạc-thời trang VH-1 Divas Live 2004 quyên góp cho quỹ từ thiện Save the music.

Joss ghi âm vào album The soul sessions  những ca khúc nổi tiếng một thời. Họ đã không tiếc lời khen và gọi cô là một nữ thần đồng. Joss cho biết cô biết đến nhạc nhờ bộ sưu tập đĩa  của bố (một chuyên gia sấy khô hoa trái cây) và mẹ (một nhà quản lý nhà ở). Toàn là những đĩa hay của The Beatles, Devo, Anita Baker, Tracy Chapman... và đã lần đầu phát hiện sở thích nhạc soul và R&B năm lên 10 khi xem Aretha Franklin hát qua màn ảnhnhỏ.

Sau ngày phát hành hồi tháng 9 năm ngoái, The soul sessions

đã dần dần nhận được những lời bình luận  rất tốt ở nhiều nước

trên  thế giới. Có người nói cô gái Anh này hát soul hay như đàn chị đồng hương da trắng Lisa Stanfield rất nổi trong những năm cuối thập niên 1980 đầu thập niên 1990 và có người nói cô có giọng ca nhạc blues của một Janis Joplin đã khuất từ cách nay hơn 3 thập niên. Nhưng mọi người đều có chung một nhận xét rằng Joss Stone có thân hình bốc lửa không thua gì Britney Spears nhưng hát hay hơn bất cứ công chúa pop nào khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo