xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kasim Hoàng Vũ: Mơ về MTV châu Á

Thùy Trang

Bước tiến đầu tiên nhằm chinh phục khán giả yêu nhạc trong khu vực châu Á của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ là video clip Mặt trời bên kia (Lê Quang) sẽ được phát sóng trên kênh MTV Thái Lan vào tháng 12 này.

Ngoài phong cách nhạc trẻ trung, sôi nổi phù hợp với khán giả trẻ (pha trộn giữa rock, hip hop và R&B) thì Mặt trời bên kia đáp ứng được yêu cầu của sân chơi MTV với những góc quay lạ và đặc biệt bảo đảm chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, đây chỉ là bước khởi đầu cho bước đi nhằm tiến tới sân chơi MTV châu Á mà Kasim Hoàng Vũ luôn ấp ủ. Anh cho biết: “Tôi đang rất hứng khởi và tin tưởng rằng con đường đến MTV châu Á không còn quá tầm tay mình”.

Những ca khúc: Sài Gòn đêm nay, Tim anh trôi về em, Đêm cô đơn và Hát ru một tình yêu,... đang là những ca khúc ăn khách hiện nay của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Niềm tin của anh hoàn toàn có cơ sở bởi anh đang được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê kíp đạo diễn Thái Lan. Đạo diễn video clip Mặt trời bên kia của anh do đạo diễn Thái Lan, vốn là đạo diễn của chương trình MTV Thái Lan, thực hiện. Chính vì vậy, là người nắm rõ những yêu cầu của sân chơi MTV, Kasim không khó để có thể hoàn thiện những video clip của mình. Hiện anh đang tiếp tục nhờ ê kíp này thực hiện DVD mới của mình. Và DVD này chính là bước tiếp theo của Kasim đến với sân chơi MTV châu Á trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, Kasim tập trung khá nhiều công sức cho việc sáng tác ca khúc. Những ca khúc do anh tự sáng tác chưa thật xuất sắc nhưng đã để lại ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả yêu nhạc. Bởi điều ấy phần nào khẳng định, Kasim Hoàng Vũ không chỉ là một ca sĩ đa dạng (thể hiện thành công nhiều phong cách nhạc từ pop ballad đến những phong cách nhạc dành cho khán giả trẻ như rock, hip hop và R&B), mà còn là một ca sĩ nhiều tài.

Vòng đề cử Giải Mai Vàng 2006 chỉ còn 8 ngày

Theo thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ XII- 2006, vòng đề cử dành cho bạn đọc tham gia sẽ kết thúc vào ngày 30-11- 2006. Như vậy bạn đọc chỉ còn 8 ngày nữa để tham gia đề cử. Hiện phiếu đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XII- 2006 đăng thường xuyên trên trang B, quảng cáo Báo Người Lao Động các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, theo thứ tự từng bảng: bảng A, ca nhạc; bảng B, sân khấu; bảng C, điện ảnh- truyền hình- thời trang. Ngoài ra, phiếu đề cử có trên trang Mai Vàng Báo Người Lao Động điện tử, tại địa chỉ www.nld.com.vn và trên tổng đài nhắn tin 8383.

Xin lưu ý bạn đọc: Chỉ có phiếu đề cử in trên báo Người Lao Động, trên trang Mai Vàng Người Lao Động điện tử và trên tổng đài nhắn tin 8383 mới có giá trị hợp lệ.

Phiếu đề cử xin gửi về Tòa soạn Báo Người Lao Động, 127 Võ Văn Tần, quận 3 - TPHCM, ngoài bì thư ghi rõ: Phiếu tham gia đề cử Giải Mai Vàng. Mời bạn đọc nhiệt tình tham gia.

BAN TỔ CHỨC

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo