xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khách sạn năm sao - Những chuyện tình xúc động

Th. Anh

Phim do Hàn Quốc và Trung Quốc hợp tác sản xuất, dài 32 tập, sẽ được phát sóng trên kênh HTV7, vào lúc 12 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần , kể từ ngày 8-3

Bộ phim kể về câu chuyện của chàng sinh viên Phan Ngọc Long (Trương Tuấn Ninh đóng) nghèo khổ nhưng có ý chí, nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. Gia đình đang gặp cảnh nghèo túng, mẹ bệnh nặng, trong khi Ngọc Long vẫn còn là sinh viên năm cuối của ngành quản trị du lịch. Anh phải tạm nghỉ học một thời gian, đi làm thuê để trang trải học phí. Nhờ sự giúp đỡ của cô hàng xóm Dương Đậu Đậu (Ngưu Manh Manh, được mệnh danh là Tiểu Trương Mạn Ngọc, đóng), anh quay lại trường để tiếp tục việc học.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim là những ngày tháng làm việc của anh chàng sinh viên mới tốt nghiệp trong một khách sạn lớn, do một tập đoàn Hàn Quốc đầu tư tại Trung Quốc. Tuy mới bước vào đời, còn non nớt, nhưng bằng kiến thức, lòng nhiệt tình và sự đam mê, anh đã cố gắng làm tốt công việc của mình. Công việc của anh đang tiến triển tốt đẹp cho đến khi ông chủ tập đoàn khách sạn biết được con gái Kim Chí Ái (Jung Youmi) của ông đã đem lòng yêu “chàng hoàng tử” nghèo kia.

Phim là một đề tài xã hội rất thực tế, kể về những bạn trẻ đầy nghị lực, mạnh mẽ, biết đấu tranh với số phận để tồn tại, để sống đẹp trong xã hội, xen lẫn là những câu chuyện tình lãng mạn đầy xúc động.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo