xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khánh Duy - trưởng thành từ Tiếng hát Truyền hình lần I

Hương Quỳnh

Trong số hơn 600 thí sinh tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM lần I năm 1991, Khánh Duy, một giọng hát Tenor tươi trẻ, khỏe khoắn đến từ Long Khánh - Ðồng Nai, đã biểu diễn xuất sắc và cùng với Cam Thơ (TPHCM), Ðông Ðào (Ðoàn Nghệ thuật Quân khu 7) anh đoạt giải nhất cuộc thi, từ bước khởi đầu may mắn này, anh đã bước vào hoạt động ca nhạc chuyên nghiệp một cách hào hứng và nhiệt tình.

Tiếng hát Khánh Duy đã xuất hiện trong nhiều CD ca nhạc tuyển chọn của Vafaco, trên làn sóng Ðài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, các chương trình Nhịp cầu âm nhạc, Thay lời muốn nói, giới thiệu ca khúc mới của HTV và các chương trình ca nhạc chủ đề của VTV3... Khánh Duy hiện đang thực hiện album cá nhân đầu tiên Hồn nhiên đi nhé do Vafaco hỗ trợ, gồm 10 ca khúc chọn lọc.

Ðến nay, cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM đã bước sang lần thứ 12. Năm nay có 2.244 thí sinh dự thi, qua vòng sơ kết có 269 thí sinh vào thi vòng bán kết (tổ chức tại Nhà hát Bến Thành từ ngày 23-9 đến 14-10). Với các bạn  thí sinh đang tràn đầy hy vọng ở vòng thi bán kết Tiếng hát Truyền hình TPHCM lần thứ 12,  Khánh Duy tâm sự: “Cuộc thi là một thước đo về trình độ, khả năng ca hát của mỗi thí sinh. Ca hát là niềm đam mê của tôi từ thuở bé, nhưng nếu tôi không đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình năm 1991 thì chắc rằng con đường ca hát chuyên nghiệp sẽ khó khăn nhiều hơn. Các bạn thí sinh cần chọn bài hát dự thi phù hợp với chất giọng, hát truyền cảm, có hồn và kèm theo là phong cách diễn xuất linh hoạt. Chúc các bạn thành công và luôn phấn đấu với nghề nghiệp ca hát”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo