xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kim Seung Woo và Kim Nam Joo thuyền tình cập bến

Theo ĐATP

Những ngày vừa qua, fan hâm mộ đã bất ngờ khi hay tin nam diễn viên Kim Seung Woo và nữ diễn viên Kim Nam Joo sẽ làm lễ thành hôn vào ngày 25-5-2005. Nhiều người vẫn nghĩ chỉ là chuyện đám cưới trên phim nhưng đây lại là sự thật 100% ở ngoài đời.

Mối duyên tình của hai ngôi sao được kết nối từ ngày hai tâm hồn cô đơn tìm kiếm nhau qua lời giới thiệu của một bà mai...

Yoo Ho Jung - bà mai bất đắc dĩ

Năm 2003, Kim Seung Woo và Yoo Ho Jung có dịp hợp tác trong phim Hoa Hương Thảo. Từ hai người xa lạ, họ nhanh chóng kết thành bạn thân và những lúc rảnh rang, thường xuyên hẹn nhau đi uống cà phê. Qua những lời tâm sự, Yoo Ho Jung cảm thấy Kim Seung Woo là người đàn ông hóm hỉnh, chân tình nhưng trong cuộc sống rất cô đơn, vì không tìm được người đồng cảm. Cô cố gắng lục lại trong ký ức của mình một mẫu phụ nữ thích bợp với Kim Seung Woo từ hình thể đến tính cách và vào một ngày đẹp trời. Yoo Ho Jung đã dẫn Kim Nam Joo - cô bạn thân của mình, đến "làm mai" cho Kim Seung Woo. Yoo Ho Jung hy vọng cả hai sẽ trở thành đôi bạn thân, cùng nhau vượt qua những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Hẹn hò bí mật

Tuy mang tiếng là đồng nghiệp nhưng Kim Seung Woo và Kim Nam Joo chưa bao giờ có cơ hội gặp gỡ thân mật, chưa một lần hợp tác chung và khi được Yoo Ho Jung giới thiệu, cả hai chợt phát hiện thì ra người mà bấy lâu nay mình tìm kiếm lại ở rất gần... Trọn một năm 2003, Kim Seung Woo và Kim Nam Joo bí mật hẹn hò nhau. Bí mật đến nỗi chẳng một ai phát hiện ra mối quan hệ của họ ngoài bà mai Yoo Ho Jung...

Kim Seung Woo và tình yêu

Kim Seung Woo từng kết hôn và đã ly dị vào năm 2000. Vợ cũ của anh là nữ diễn viên điện ảnh Lee Mi Yeon - ngôi sao nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Cuộc tình của cả hai từng có thời được xem là hạnh phúc nhất trong làng giải trí Hàn Quốc song, vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống, nên họ vội vã chia tay sau 3 năm chung sống... Sau khi quen biết với Kim Nam Joo, Kim Seung Woo quyết định thay đổi bản thân mình, anh nói: "Sau khi ly dị, tôi tự kiểm lại bản thân và chợt nhận thấy, trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng, mình là người đàn ông ích kỷ và còn mang nặng căn bệnh "sĩ" trầm trọng. Tuy không thể hứa trước về tình yêu của tôi dành cho Kim Nam Joo là nhiều hay ít, có vĩnh kết đồng tâm đến trọn đời hay không nhưng hiện thời tôi chỉ biết, tôi và cô ấy đến với nhau thật lòng. Khi chuẩn bị hôn lễ, tôi và Kim Nam Joo rất căng thẳng vì phải đối diện với nhiều việc mà trước mắt là phải thuyết phục công ty quản lý, công chúng... tuy đang gặp nhiều khó khăn nhưng luôn hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho hôn nhân của chúng tôi".

Kim Nam Joo và tình yêu

Tuy không còn ở thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Kim Nam Joo vẫn là một tên tuổi ấn tượng với khán giả khắp nơi. Trong tình yêu, Kim Nam Joo từng bị đồn thổi nhiều chuyện nào là yêu Jang Dong Kun, Han Jae Suk, Song Seung Hun và những thương gia giàu sụ... nhưng thật bất ngờ cho người hâm mộ khi hay tin cô và nam diễn viên Kim Seung Woo - nổi danh là đào hoa và đa tình trong làng giải trí - lại yêu nhau và còn chuẩn bị kết hôn. Trong những ngày giữa tháng 5-2005, nhiều báo, đài hay tin đã vội gọi điện đến chúc mừng và muốn làm một cuộc phỏng vấn bỏ túi nhưng Kim Nam Joo luôn từ chối, cô thông báo mọi việc đã giao cho người quản lý của mình phát ngôn và xin mọi người hãy tin cuộc hôn nhân giữa cô và Kim Seung Woo là sự thật 100%. Tình yêu của cả hai đã kéo dài hơn một năm và đám cưới là một "happy end" hạnh phúc.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo