xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lâm Chí Dĩnh khổ vì... quá trẻ

Theo Mai Trần (VNExpress/ Sina)

Ở tuổi 33, gương mặt chàng Đoàn Dự (phim "Thiên long bát bộ") vẫn “búng ra sữa”, khiến anh vẫn mãi là một diễn viên làng nhàng. Khi khởi nghiệp cách đây 16 năm, Lâm Chí Dĩnh được gọi là “Tiểu Toàn Phong”, hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao châu Á. Tuy nhiên, dường như thời gian không để lại nhiều dấu vết trên gương mặt anh. Lâm Chí Dĩnh vẫn như một thư sinh 15 tuổi, chỉ hơi già dặn một chút.

Con đường trở thành thần tượng của Lâm Chí Dĩnh không có nhiều gập ghềnh. Anh nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ với các phim như Tuyệt đại song kiều, Lục Tiểu Phụng. Với phim Hồng tự (1999), anh giành giải Nam diễn viên được yêu thích nhất tại LHP châu Á. Lâm Chí Dĩnh đặc biệt được yêu thích với vai công tử si tình Đoàn Dự trong phim Thiên long bát bộ, Trương Kỷ Trung đạo diễn. Tuy nhiên, các vai diễn của anh đều na ná nhau, không có đột phá. Giới làm phim nhận xét, diễn xuất của Lâm Chí Dĩnh có tiến bộ, nhưng gương mặt trẻ thơ không chịu trưởng thành theo năm tháng khiến anh bị thiệt thòi.

img
Lâm Chí Dĩnh (giữa) trong vai Lý Thế Dân. Ảnh: Sina

Gần đây, Lâm Chí Dĩnh tham gia phim Thiếu lâm tự truyền kỳ phần 2. Nhân vật của anh là Đại Đường Hoàng đế Lý Thế Dân tuổi trẻ tài cao. Các nhà làm phim nhận xét, chàng tài tử rất phù hợp với vai diễn, vì Lý Thế Dân cũng là một vị vua điển trai nổi tiếng của Trung Quốc. Bộ phim đóng máy vào trung tuần tháng 5 và dự định khởi chiếu trong năm nay. Lâm Chí Dĩnh hy vọng thay đổi được hình tượng trẻ măng nhờ phim này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo