xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lee Seung Yeon vẫn không được tha thứ

Theo TP

Việc ngôi sao điện ảnh, cựu hoa hậu Lee Seung Yeon xuất hiện tại Liên hoan phim Venise vừa qua đã khiến dân chúng Hàn Quốc sôi lên vì giận dữ. Mặc dù bộ phim Ngôi nhà trống do cô đóng vai chính được đánh giá rất cao, đạo diễn Kim Ki Duk đã được trao giải “Sư tử bạc”, nhưng người Hàn Quốc vẫn không chịu tha thứ cho cô.

Sau khi Lee Seung Yeon tái xuất phim trường, mạng Yahoo.kr đã tổ chức một cuộc thăm dò qua mạng với câu hỏi “Bạn có chấp nhận việc Lee Seung Yeon trở lại đóng phim không?”. Kết quả là: 78% ý kiến “không thể chấp nhận”, nhiều người còn đề nghị “lôi cô ta về nước để xét xử”, chỉ có 4,7% tỏ ý “hoan nghênh Lee Seung Yeon trở lại”.

Tháng 2 vừa qua, khi tập sách ảnh “Tòng quân úy an phụ” của Lee Seung Yeon ra mắt đã khiến cô bị cả nước nguyền rủa, Lee Seung Yeon buộc phải tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động nghệ thuật thì Tổ chức Những phụ nữ bị buộc mua vui cho lính Nhật mới chịu thôi không kiện cô ra tòa. Nay việc Lee Seung Yeon đột nhiên xuất hiện tại LHP Venise khiến người Hàn Quốc kinh ngạc bởi vì vai chính trong phim Ngôi nhà trống luôn được giữ bí mật. Xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế, Lee Seung Yeon rất hào hứng và tự tin. Cô nói, tuy đã có hành vi làm tổn thương đến tình cảm của dân chúng, nhưng cô rất yêu nghiệp diễn nên không thể từ bỏ nó. Cô còn nói: “Tôi không thể để những người hâm mộ thất vọng thêm nữa”.

Năm nay 36 tuổi, Lee Sung Yeon từng đoạt vương miện Hoa hậu Hàn Quốc năm 1992 sau đó trở thành diễn viên điện ảnh. Các bộ phin Tình yêu băng giá và Áo cưới hai màu do cô thủ vai chính từng gây nên cơn sốt, khiến cô trở thành một minh tinh hàng đầu ở Hàn Quốc.

Sau khi xảy ra vụ chụp ảnh đầy nhạy cảm, không đạo diễn nào dám mời Lee Seung Yeon đóng phim nữa, nhưng “Đạo diễn quái kiệt” Kim Ki Duk lại chọn cô với lý do “phim của tôi nói về nhân vật bên bờ vực, Lee Seung Yeon rất thích hợp với vai diễn”.

img
Lee Seung Yeon quỳ lạy và xin lỗi các cụ lão đã từng bị bắt làm trò mua vui cho lính Nhật, nhưng cho đến giờ cô vẫn chưa được tha thứ

Ngôi nhà trống là bộ phim về đề tài bạo lực gia đình, mưu sát và ngoại tình. Lee Seung Yeon thủ vai Shun Hwa, một phụ nữ bị chồng ngược đãi. Cô quen biết một anh chàng tiếp thị khi anh ta đến nhà phát quảng cáo rồi đem lòng yêu thương. Tai Ji - tên anh chàng đó - đã giết chết chồng của Shun Hwa rồi đem nàng chạy trốn. Từ đó hai người sống trong cảnh vừa tràn đầy hạnh phúc vừa nơm nớp lo sợ...

Kim Ki Duk, đạo diễn thích làm phim về đề tài yêu đương khác người hồi đầu năm nay cũng đã giành giải Gấu bạc tại LHP Berlin với nộ phim Cô bé Maria. Tuy người Hàn Quốc rất bất bình với việc Lee Seung Yeon được chọn đóng vai trong phim Ngôi nhà trống nhưng Ban Tổ chức LHP Venise lại rất khen ngợi diễn xuất của cô. Tuy trong phim nhân vật Shun Hwa chỉ nói mỗi hai câu “Em yêu anh” và “Ăn cơm đi!”, nhưng diễn xuất bằng biểu cảm của cô đã thể hiện rõ thế giới nội tâm của nhân vật.

Được cả thế giới biết đến, nhưng rồi đây Lee Seung Yeon phải về nước đối mặt với sự phẫn nộ của dân chúng, không hiểu cô phải làm sao đây? Trước một cộng đồng không độ lượng cho lắm, thật đáng thương thay cho Lee Seung Yeon!

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo