xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mai Phương Thúy vẽ tranh tại Ba Lan

Theo Vnexpress

Các họa sĩ nhí của nước chủ nhà Miss World 2006 chuẩn bị 104 bức tranh, thể hiện những nét đặc trưng của từng quốc gia có đại diện tại cuộc thi Hoa hậu thế giới lần thứ 56. Miss Vietnam đã được mời tô thêm đường nét cho họa phẩm vẽ dòng sông yên ả với cây dừa nghiêng soi bóng.

Tại quảng trường trung tâm thành phố Wroclaw (miền tây nam Ba Lan) hôm 17/9, hàng nghìn người đã tới chào mừng và chiêm ngưỡng những cô gái xinh đẹp nhất thế giới. Những bức tranh đã được bày sẵn, chờ đại diện của các quốc gia hoàn thành. Mai Phương Thúy tỏ ra rất vui khi nhìn thấy hình ảnh Việt Nam hiện ra hiền hòa, nên thơ và xanh mướt qua nét bút của họa sĩ nhí Ba Lan.

Tranh của thí sinh đến từ Nam Phi là 5 loài vật hoang dã nổi tiếng nhất của nước này (voi, tê giác, báo, sư tử và trâu nước). Trên họa phẩm của Hoa hậu Hà Lan là một cánh đồng tỏi, của Indonesia là loài vượn Orang Utan. Hoa hậu xứ Wales vẽ một con rồng lửa. Đại diện của Tanzania là đỉnh núi Kilimanjaro. Hoa hậu Anh nói: “Bức tranh của tôi là cảnh tháp đồng hồ Big Ben ở giữa một rừng hoa hồng. Tôi rất bất ngờ vì sự kết hợp này”.

img
Hoa hậu Việt Nam thăm thành phố Wroclaw.

Mai Phương Thúy và Hoa hậu các nước đã ngỏ lời cảm ơn các nghệ sĩ trẻ, vì các em đem lại cho họ cảm giác thân thiết, gần gũi như đang ở nhà qua buổi vẽ tranh.

Wroclaw là nơi dừng chân của các thí sinh Miss World đến ngày 21/9 và là nơi diễn ra cuộc thi tài năng (20/9). Đa số người đẹp đều nhận xét, Wroclaw là một thành phố xinh đẹp, thân thiện và mang đậm nét văn hóa truyền thống Ba Lan. Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đô Warsaw vào ngày 30/9.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo