xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Minh Nhí: “Tôi có đi giải phẫu thẩm mỹ”

Theo VnExpress

Chàng diễn viên hài không ngần ngại cho biết lý do gần đây, trông anh có vẻ "trẻ hóa đội hình đội ngũ". Anh đã can đảm nhờ bàn tay bác sĩ cắt mí mắt, tẩy trắng răng... tạo cho mình một hình ảnh mới.

Tái ngộ khán giả Việt Nam qua bộ phim Cái bóng bên chồng, khán giả ngoài việc bình luận vì sao Minh Nhí mặc đồ hoa hòe hoa sói còn không ngừng thắc mắc: "Sao hồi này Minh Nhí đẹp trai quá chừng. Không biết qua Mỹ có đi sửa chữa gì không?". Đem thắc mắc hỏi anh, anh cười khà khà thú nhận: "Có, tôi có đi giải phẫu thẩm mỹ".

Minh Nhí bảo, thời gian ở Mỹ, tinh thần suy sụp và quá buồn nên hai mí mắt xụp xuống, trông rất già. Thế là anh quyết định đi hút mỡ quanh mí mắt. Chàng diễn viên này còn nói: "Là nghệ sĩ, nếu có đi giải phẫu thẩm mỹ để đẹp thêm cũng là chuyện bình thường. Tôi không xấu hổ về điều này".

Ngày 20-1 là sinh nhật của Minh Nhí. Những năm trước, vào thời điểm này, anh thường "báo động" bạn bè, em út và học trò của mình.

Có hai lần sinh nhật mà anh nhớ mãi không quên. Năm 1997, Minh Nhí tổ chức đại tiệc sinh nhật, mời sơ sơ khoảng... 300 người. Giới ca sĩ, diễn viên hầu như không thiếu ai. Đêm hôm ấy, Minh Nhí làm một liveshow tưng bừng, chỉ hát nhạc Phương Thanh. Sáng hôm sau, anh nói không ra tiếng vì bị sưng họng và phải dưỡng giọng cả tháng.

Ba năm sau, Minh Nhí tổ chức sinh nhật ở nhà hàng, thiệp mời đạt con số kỷ lục: 400 thiệp. Khách đi dự bảo nhau: Minh Nhí cái gì cũng có, không biết tặng gì. Thế là không hẹn, cả mấy trăm bó hoa, lẵng hoa được gửi đến.

Tàn tiệc, Minh Nhí phải cấp tốc thuê xe tải chở hoa về nhà. Ba ngày sau, anh thuê tiếp 4 người đến thanh toán số hoa héo. Rút kinh nghiệm, anh nói lần sau sẽ vẽ trên thiệp mời hình vật dụng cần tặng.

Năm nay, Minh Nhí chỉ mừng sinh nhật âm thầm. Anh tự tặng cho mình một món quà giá trị và mời vài người bạn thân đi uống cà phê.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo