xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ ra mắt chương trình Tiếng nói trẻ thơ

Tin - ảnh: T.Hiệp

Tối 4-6, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM sẽ tổ chức công diễn chương trình Tiếng nói trẻ thơ tại Trung tâm Văn hóa quận 5 - TPHCM, phục vụ miễn phí khán giả. Được sự tài trợ của Quỹ Phát triển và Hợp tác quốc tế Thụy Điển (SIDA) trong ba năm, mỗi năm 700 triệu đồng, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ TPHCM đã dàn dựng 3 vở kịch ngắn 60 phút: Về đâu (tác giả Tấn Lộc, đạo diễn Lê Diễn) nói về tương lai trẻ em bụi đời, cơ nhỡ; Con trai, con gái (tác giả Thanh Hương, đạo diễn NSƯT Lê Cường) chủ đề bình đẳng giới; Tiếng hát dòng sông (tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc, đạo diễn Chánh Trực) đề tài bảo vệ môi trường.

Cả ba vở đều mang lại tiếng cười và sự xúc động đến với người xem. Đây là sân chơi nghệ thuật lành mạnh dành cho thanh thiếu niên từ 11 đến 18 tuổi, ít có điều kiện tiếp cận với sân khấu, giúp các em nâng cao ý thức xã hội, bồi dưỡng tinh thần, tăng cường mối quan tâm đến các vấn đề môi trường và bình đẳng giới. Thông qua những vở kịch này, gợi cho các em nói lên tiếng nói của mình với xã hội.

Đợt 1, chương trình sẽ diễn từ ngày 1-6 đến 30-8 với 35 suất tại sân khấu 5B Võ Văn Tần, quận 3 - TPHCM và các nhà thiếu nhi quận, huyện (trong đó có 3 suất tại Lâm Đồng). Đợt 2, diễn ra từ ngày 10-9 đến 30-11 với 30 suất tại các trường THCS, THPT và các trường nuôi dạy thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo