xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Những chiến binh trong gió

H.N

(NLĐO)- Mộc Phong vừa đi học, vừa làm thêm nhưng đồng thời vẫn không từ bỏ niềm say mê võ thuật đã thấm sâu vào người anh mặc cho người cha kiên quyết phản đối.

Dương Mộc Phong từ thuở nhỏ luôn bị người đời đàm tiếu khi cha bị đi tù vì tội giết người. Nhưng bản thân Phong thì luôn tự hào về cha. Bởi Phong hiểu rằng cha mình bị oan và mong muốn một ngày nào đó sẽ giải oan cho cha và chính anh sẽ mang lại vinh quang cho gia đình bằng chiếc cúp vàng Taekwondo.

Võ đường có tựa gốc là Những Chiến Binh Trong Gió dài 20 tập, do Đài Loan sản xuất, phát sóng trên VTV1 lúc 17g mỗi ngày kể từ 19-9.

Là người nóng tính, nên khi vào đại học mới được một tuần, Mộc Phong liên tục xung đột với các thành viên trong đội Taekwondo của trường, Mộc Phong trở thành người đối lập với đội. Anh cũng khiến cho đội trưởng Taekwondo kiêm tuyển thủ quốc gia Ngụy Đình Quân phải hết sức kinh ngạc trước những đường quyền của mình.

Ngưỡng mộ tài năng của anh, Đình Quân mời Mộc Phong gia nhập đội, và hai người nhanh chóng thân nhau. Trên sàn đấu, họ là đối thủ, nhưng ngoài đời họ vẫn là bạn bè thân thiết. Và rắc rối xảy ra khi cả hai cùng yêu cô gái xinh đẹp Tiểu Trúc. Chuyện tình yêu của các bạn trẻ càng tăng thêm phần sinh động khi có sự xuất hiện của Nhân Nhân - cô hàng xóm bị mù bẩm sinh của Mộc Phong.

Khi Dương Xuân Lâm (cha của Dương Mộc Phong) vừa ra tù, biết tin con trai vẫn đeo đuổi võ thuật nên ông rất giận. Bởi dĩ vãng đau buồn ngày trước trong ông lại ùa về. Ông trách mắng và không cho con trai tham gia vào đội Taekwondo cũng như không được tham dự bất kỳ trận thi đấu nào. Mộc Phong rất bất bình với cha bởi anh không hề biết rằng đằng sau những lời cấm đoán của cha là một vết thương vẫn rỉ máu về những bí mật mà ông không muốn cho ai biết. Những ân oán của đời trước luôn khiến cho con cháu đời sau phải lao đao, khó xử khi phải lựa chọn giữa tình và nghĩa. Và rồi, chính những bậc sinh thành đã vì hạnh phúc của con cháu mà xóa hết những hận thù của ngày xưa để niềm vui lại quay về và tràn ngập trong lòng mọi người.

Bộ phim Võ đường đề cao đến một môn võ thuật với những pha hành động đẹp mắt, đồng thời đan xen những tình tiết lãng mạn cùng những cảnh quay đẹp đã thu hút sự quan tâm của khán giả và thành công nhất định khi lần đầu trình chiếu ở Đài Loan. Các diễn viên tham gia: Vương Tông Nghiêu (vai Dương Mộc Phong), Bách Nghiên An (vai Tiểu Trúc), Phòng Tư Du (vai Nhân Nhân), Hà Nhuận Đông (vai Giang Bằng) cùng 1 số diễn viên khác.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo