xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phạm Thị Mai Phương - Hoa hậu Việt Nam 2002

Trần Vũ - Thanh Hiệp

ÐỜI SỐNG VĂN HÓA.- Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - 2002 đã khép lại trong không khí hoành tráng của đêm chung kết xếp giải (22-9)

Có 22/38 thí sinh đạt điểm cao qua hai vòng thi bán kết đêm 20 và 21-9 tại CLB Phan Ðình Phùng - TPHCM đã dự thi vòng chung kết xếp giải đêm 22-9. Hai M.C Thanh Bạch và Châu Anh đã hướng dẫn chương trình khá linh hoạt giữa các phần thi, giao lưu với ca sĩ...

Tôn vinh nét đẹp Việt Nam

Có khoảng 2.000 người đẹp dự thi đến từ các khu vực. Theo nhận xét của anh Nguyễn Công Khế - Tổng Biên tập Báo Thanh Niên, thành viên Ban Giám khảo: “Thí sinh dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay đẹp đều hơn. Ðáng mừng hơn là các thí sinh có mặt bằng văn hóa cao. Cuộc thi mang tính chuyên nghiệp”. Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân (Báo Lao Ðộng) ngay trong vòng thi Hoa khôi người đẹp khu vực phía Nam đã nhận xét: “Các thí sinh rất xinh đẹp, ấn tượng và đặc biệt họ ứng xử rất thông minh”.

Ngoạn mục vòng thi ứng xử

Khoảng 22 giờ (22-9), không khí hồi hộp và căng thẳng lan đến cả với khán giả. Năm thí sinh xuất sắc gồm: Lê Thị Thanh Mai (số báo danh (SBD) 720, TPHCM), Phạm Thị  Mai Phương (SBD 135, Hải Phòng), Nguyễn Thị Mai Hương (SBD 126, Hải Dương), Nguyễn Thanh Xuân (SBD 009, Hà Nội) và Bùi Thị Hoàng Oanh (SBD 738, TPHCM) đã thực sự thi tài ứng xử qua câu hỏi đầy ý nghĩa này.

Qua phần ứng xử thể hiện sự thông minh, bản lĩnh và tinh tế của mình, thí sinh Phạm Thị Mai Phương (SBD 135, học sinh lớp 12, Hải Phòng, số vòng đo 84-59-86) đã vinh dự đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam - 2002; Á hậu 1 thuộc về Bùi Thị Hoàng Oanh (SBD 738, học sinh THPT TPHCM, số vòng đo 80-61,5 - 89); Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Thị Mai Hương (SBD 126, học sinh THPT, Hải Dương, số vòng đo 85-61-93). Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 8 giải thưởng khác.

Lễ trao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2002 đã bế mạc lúc 23 giờ 15 phút. Trong không khí vui tươi sôi động, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002 đã góp phần làm thăng hoa nét đẹp của giới nữ Việt Nam...

 

 Phạm Thị Mai Phương trả lời thi ứng xử

Câu hỏi ứng xử trong vòng thi 5 thí sinh: Nếu được đại diện cho những người phụ nữ Việt Nam tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới, thì thông điệp đầu tiên bạn mang đến cuộc thi là gì?

*Trả lời: “Nếu được đại diện cho Việt Nam có mặt tại cuộc thi hoa hậu thế giới thì đó là niềm vinh dự của em. Em sẽ gởi đến thông điệp: Dân tộc Việt Nam là một dân tộc yêu chuộng hòa bình. Các cô gái Việt Nam rất xinh đẹp trong chiếc áo dài dân tộc. Việt Nam luôn luôn mong muốn được làm bạn với tất cả các dân tộc trên thế giới”. T.H ghi

 

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo