xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim Lọ lem hè phố

Theo TT& GĐ

Lọ lem hè phố là phần 2 của phim Gái nhảy. Sau đây là một vài chuyện hấp dẫn trong quá trình làm phim này

1/ Mua quần đùi cho Quang Dũng: Trong phim, có cảnh Quang Dũng phải mặc quần đùi. Theo kịch bản, đây phải là quần... lòe loẹt, có in hình cây dừa sặc sỡ. Lúc bấm máy, đạo diễn mới phát hiện ra cái quần Dũng đang mặc không đạt đủ độ... sến cần thiết. Thế là phải đi mua. Bạn xem phim, thấy Dũng đã có một cái quần đùi rất... bắt mắt.

2/ Minh Thư khóc: Cuối phim là cảnh Minh Thư nã súng vào bọn ma cô. Súng thật hẳn hoi, bắn nổ to đùng. Trước khi quay, Minh Thư sợ chết khiếp, đã thế cô không được bắn thử vì đạn vừa ít, lại vừa đắt (tới 30.000 đồng/viên). “Máy. Diễn”. Minh Thư chạy như điên trên bãi cát, quần áo tơi tả. Bọn ma cô xông tới. Bất  ngờ, Thư rút súng trong... váy, chĩa vào chúng bóp cò. “Đùng”. Một tên ngã lăn. Mọi người chưa kịp hoan hô thì Thư vứt súng, khóc như mưa. Thì ra tiếng nổ làm cô... sợ quá.

3. Minh Nhí sợ chết: Trong phim có cảnh Minh Nhí bị Minh Thư đập chai vào đầu đến... chết. Đây là một chai rượu gần một lít, đen sì, nặng trịch rất nguy hiểm. Minh Nhí lo lắm. Anh quan sát cái chai mấy lần. Anh càng sợ hơn khi thấy mọi người chuẩn bị bông băng cấp cứu và đạo diễn nói đây là cảnh cuối cùng, nghĩa là sau đó có chuyện gì thì phim cũng đã... xong phần của anh.

Đến giờ quay. “Máy. Diễn!”. Minh Thư vung tay. “Bốp”. Cái chai vỡ tan tành. Minh Nhí ngã xuống, máu chảy đầy mặt. Bỗng mọi người cười ầm ĩ. Thì ra trên đầu Minh Nhí đội một chiếc mũ bảo hiểm bằng xốp, giấu dưới mũ rơm, nhưng Minh Thư đập thế nào mà mũ rơm tung lên, mũ bảo hiểm lòi ra. Thế là phải đập lại tới... ba lần.

4. Diễn cảm xúc vì đau: Có một cảnh Quang Dũng đưa Mỹ Duyên về ngôi nhà ngập nước, sau đó anh xúc động chạy lại ôm cô. Cảnh này, nước ngập đến đầu gối. Đạo diễn hét: “Diễn”. Quang Dũng lao ra, chạy lảo đảo, nước văng tung tóe thật cảm động. Đến khi máy cắt, thì Dũng vẫn còn đau khổ tràn trề. Thì ra anh đã dẫm phải gai lúc chạy, chân bị chảy máu.

5. Mỹ Duyên tham ăn: Có một cảnh đầy “chất thơ” là Mỹ Duyên được Quang Dũng mở tủ lạnh mời ăn gì thì ăn. Tủ lạnh chất đầy hoa quả. Nhưng diễn viên không được tập trước, nghĩa là không được ăn thử vì sợ... tốn kém. Các loại trái cây chín mọng, ướp lạnh đầy hấp dẫn. “Diễn”. Mỹ Duyên bốc quả nho cho vào mồm, nhai ngon lành. Bỗng cô trợn mắt dừng lại. Thì ra đó là nho bằng nhựa.

6. Ngủ gục. Không còn “gìn giữ” gì nữa, ca sĩ Quang Dũng đã phải làm một giấc giữa “thanh thiên bạch nhật”, vì không chịu nổi lịch kín mít “ngày đóng phim, đêm đi hát”.

Người lồng tiếng cho Quang Dũng là NSƯT Thành Lộc. Anh mấy lần bị hớ vì Quang Dũng (là người Bình Định) thường há miệng ra trước khi nói, nhưng lại không nói gì cả. Thành Lộc nói theo kịch bản, và trượt.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo