xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Phim mới: Lời thề cỏ non

Minh Long(KT&ĐT)

Dựa trên nền một câu chuyện có thật, biên kịch Ðỗ Trí Hùng đã viết nên một kịch bản phim truyền hình dài 5 tập "Lời thề cỏ non". Bộ phim do đạo diễn Hoàng Lâm chỉ đạo thực hiện với sự tham gia của học viên lớp diễn viên truyền hình thuộc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam trong các vai chính.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ quen biết: Thanh Tú, Thanh Quý, Minh Châu, Diễm Lộc, Hoãng Dũng, Trần Ðức, Trọng Trinh. Phim sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây.

Họ là những người bạn từng một thời học chung lớp 9H trường THPT Quyết Tiến. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, mỗi người chọn một lối đi riêng cho cuộc đời của mình. Việt Anh và Tùng tiếp tục đi học, Ðiệp trở thành ca sỹ nổi tiếng, Bích làm thợ sửa chữa xe máy, Ðăng sa vào con đường nghiện hút, Trinh trở thành chiến sỹ công an... Tuy vậy, từ thẳm sâu trong họ, những ngày còn chung nhau tới trường luôn sống động trong ký ức. Ðặc biệt khi Hoàng - lớp phó năm xưa, du học từ Úc về đăng thông báo họp lớp trên truyền hình, khiến tất cả cùng háo hức đoàn tụ.

Sau 8 năm xa cách, bên cạnh nỗi mong chờ được gặp lại bạn bè thân quen, họ còn muốn cùng nhau đi viếng Trần Tâm, cậu bạn học cùng con cô giáo chủ nhiệm đã quên mình cứu bạn năm xưa. Bên mộ Trần Tâm, họ ôn lại bao kỷ niệm đẹp và hứa sẽ giúp nhau suốt chặng đường còn lại trong đời.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo