xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quan hệ Trương Bá Chi- Tạ Đình Phong vẫn nồng thắm

H.N (Theo Oriental Daily)

(NLĐO)- Thời gian qua tiếp tục có nhiều thông tin về sự rạn nứt tình cảm của vợ chồng Trương Bá Chi- Tạ Đình Phong, gần đây nhất là chuyện Tạ Đình Phong nổi nóng với vợ khi đóng phim Wind & Cloud 2 ở Thái Lan. Tuy nhiên ngày 8-4 qua tại sân bay Thái Lan cặp đôi này cho thấy quan hệ giữa họ bền vững hơn bao giờ hết.

img
Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tại sân bay Thái Lan

Trương Bá Chi mặc áo đen, đội mũ lưỡi trai. Cô nắm tay chồng và cả hai tỏ ra rất thân mật, bên cạnh cậu con trai Lucas được người giúp việc chăm sóc. Đây là lần đầu tiên Trương Bá Chi- Tạ Đình Phong xuất hiện chung trước công chúng kể từ sau xì căng đan ảnh sex. Họ chuẩn bị rời Thái Lan về lại Hồng Kông.

Sân bay hôm 8-4 có rất nhiều cửa, sự xuất hiện của vợ chồng Trương Bá Chi- Tạ Đình Phong đã kéo theo đám đông các tay săn ảnh gây náo loạn cửa sân bay, trong khi tại cửa này chỉ có hai nhân viên bảo vệ làm Tạ Đình Phong rất lo lắng cho an toàn của bé Lucas. Nhất là việc bé không được khỏe trong thời gian ở Thái Lan khắp mặt bé Lucas xuất hiện các nốt mẩn đỏ.

Trong khi Tạ Đình Phong vui vẻ đùa chuyện với đám săn ảnh thì Trương Bá Chi cúi gằm mặt không nói lời nào. Khi được các phóng viên hỏi “ở Thái Lan với vợ có vui không”, Tạ Đình Phong đáp:”Chúng tôi đến để làm việc chứ không phải để giải trí” và mỉm cười “Hẹn gặp lại các bạn ở Hồng Kông”.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong rời Thái Lan sớm hơn dự kiến, tuy đến sân bay chung nhưng cả hai bay chuyến bay khác nhau, cách nhau 20 phút vì Tạ Đình Phong bất ngờ đổi vé vào giờ chót nên không còn chỗ.

Trong lúc đóng phim Wind & Cloud 2 ở Thái Lan Tạ Đình Phong bị thương ở bàn tay, bạn diễn của anh trong phim này là Thái Trác Nghiên. Cô cũng vừa trở về Hồng Kông vào trưa 8-4.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo