xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Quyền Linh và Như chưa hề có cuộc chia ly ?

TIỂU QUYÊN ghi

Nhiều ý kiến dự đoán Quyền Linh sẽ là gương mặt MC truyền hình nhận được Giải Mai Vàng năm nay. Trong khi đó, chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly được phần lớn các nhà chuyên môn tin rằng sẽ là chương trình giành được số phiếu bầu chọn cao nhất của khán giả

Nhà báo Hoàng Lê – Báo Tuổi Trẻ:

Quyền Linh tỏa sáng, Như chưa hề có cuộc chia ly đầy xúc động

Tôi đoán Giải Mai Vàng MC sẽ thuộc về Quyền Linh. Quyền Linh đã dẫn chương trình Vượt lên chính mình nhiều năm rồi, có thể thấy anh đã làm rất tốt. Quyền Linh đã kết nối được người chơi với khán giả, giúp người xem cũng cảm thấy như được hòa mình cùng hồi hộp, cùng vui mừng với những nhân vật của chương trình Vượt lên chính mình. Có thể nói, Quyền Linh là linh hồn của chương trình này. Còn về chương trình truyền hình, tôi nghĩ rằng Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ giành được nhiều ưu ái của khán giả. Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình đầu tiên tạo được những cuộc sum họp vô cùng cảm động. Đây là một chương trình mang tính xã hội cao. Hình ảnh đoàn tụ của những người thân sau bao nhiêu năm lưu lạc ở mỗi chương trình luôn khiến người xem rơi nước mắt. Chính những nhân vật có thật đã làm nên sức sống cho chương trình. Để bắc được nhịp cầu đoàn tụ cho những cuộc chia ly là nỗ lực rất lớn của những người thực hiện. Chương trình càng về sau càng cảm động, tạo được sự tương tác và có sức thu hút đối với khán giả truyền hình.

Nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân:

Như chưa hề có cuộc chia ly và Thu Uyên

Theo tôi, chương trình truyền hình Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ nhận được Giải Mai Vàng năm nay. Chương trình rất lôi cuốn người xem và có giá trị nhân văn. Đề tài về chủ đề đoàn tụ vẫn là đề tài nhức nhối nhất với cuộc sống. Không có nhiều chương trình làm được như Như chưa hề có cuộc chia ly. Chương trình chỉ mới phát sóng được một năm, tuổi thọ vẫn chưa bằng nhiều chương trình truyền hình khác. Nhưng khán giả xem sẽ nhớ vì đồng cảm với những câu chuyện đoàn tụ xúc động. Nếu khán giả đã bầu chọn cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly thì hẳn MC Thu Uyên cũng sẽ là người nhận giải ở hạng mục MC truyền hình. Sự điềm đạm, chừng mực của Thu Uyên đã góp phần thành công cho chương trình. Cô có cách dẫn chuyện rất khéo, rất trầm tĩnh. Với một chương trình như Như chưa hề có cuộc chia ly thì cách ăn nói của người dẫn chuyện cũng rất quan trọng. Nếu giao cho một người trẻ tuổi ở vị trí người dẫn chương trình thì chưa hẳn sẽ có được sự chuẩn mực như Thu Uyên.

Nhà báo Đỗ Tuấn – Báo Thanh Niên:

Chỉ có thể là Quyền Linh và Vượt lên chính mình

Tôi đoán khán giả sẽ bầu chọn cho chương trình Vượt lên chính mình. Đây là chương trình mang tính cộng đồng cao, rất được công chúng quan tâm. Vượt lên chính mình không đơn thuần là một chương trình giải trí, mà đó còn là những bài học đáng trân trọng cho giới trẻ. Người nghèo đã tham gia vào chương trình và người xem cũng đã cảm nhận được những khó khăn của đồng bào vùng sâu vùng xa. Tôi cũng tin MC Quyền Linh sẽ là người chiến thắng. Quyền Linh đã làm cho chương trình thật sự thu hút nhờ cách dẫn chương trình rất gần gũi với khán giả. Có thể nói, chính Quyền Linh đã góp phần rất lớn cho thành công của chương trình Vượt lên chính mình. Giải Mai Vàng MC truyền hình năm nay, theo tôi, chỉ có thể là Quyền Linh.

Nhà báo Thanh Phúc – báo điện tử VTC News:

Thu Uyên và Quỳnh Hương đều có cơ hội

Tôi nghĩ rằng Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ đoạt giải. Có thể nói đây là một chương trình “lạ” và “độc”. Chưa có một chương trình nào có thể mang đến những cuộc đoàn tụ và những hành trình tìm kiếm vất vả đến như vậy. Một năm qua, chương trình thật sự đã tạo được chú ý với khán giả. Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình rất có ý nghĩa, nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Còn với MC truyền hình, theo tôi, cả hai MC Quỳnh Hương và Thu Uyên đều có cơ hội nhận giải. Quỳnh Hương khi dẫn chương trình luôn sống thật với cảm xúc của mình, lời lẽ của cô có sức truyền cảm đến khán giả. Còn MC Thu Uyên có cách dẫn chuyện sâu sắc.

Nhà báo Bạch Mai – Báo Phụ Nữ:

Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ thắng!

Tôi nghĩ rằng chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ chiếm được cảm tình của khán giả. Đây là một chương trình giàu chất nhân văn và thành công rất nhiều về mặt ý tưởng nhân đạo. Như chưa hề có cuộc chia ly ra đời muộn hơn một số chương trình khác, nhưng có thể nói lượng khán giả của chương trình rất nhiều. Vì không chỉ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, chương trình còn phát trên kênh VTV9 và cả kênh truyền hình VTV4 dành cho người Việt ở nước ngoài. Như chưa hề có cuộc chia ly vừa có một đêm Gala cuối năm rất xúc động tại Nhà hát Hòa Bình. Đêm Gala là cuộc họp mặt của những gia đình đã được bắc nhịp cầu đoàn tụ, bên cạnh đó còn có thêm hai cuộc đoàn tụ rất cảm động khác. Tôi tin chắc rằng Như chưa hề có cuộc chia ly sẽ đoạt giải năm nay. Còn về MC, tôi đoán khán giả sẽ chọn Quyền Linh. Dẫn chương trình Vượt lên chính mình, Quyền Linh vừa hòa đồng vừa chân chất. Chính sự mộc mạc, chân tình của anh sẽ chiếm được cảm tình của khán giả. Làm MC hẳn nhiên sẽ phải nói nhiều trong chương trình, nhưng nói nhiều thôi vẫn chưa đủ mà còn cần phải có cái hồn, cái tâm đối với nghề. Tôi nhận thấy Quyền Linh là một MC hội đủ những điều như thế.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo