xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ra mắt hai phim mới của Nguyễn Chánh Tín

(NLĐO)- Tối 18-6, hai tập phim mới nhất Chết lúc nửa đêm và Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn nằm trong loạt phim Chuyện kể lúc nửa đêm của đạo diễn Nguyễn Chánh Tín sẽ có buổi chiếu ra mắt lúc 18g30 tại rạp Thăng Long. Ngày 20-6 phim sẽ khởi chiếu rộng rãi trên cả nước.

Chết lúc nửa đêm là bộ phim đầu tay của ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Anh vào vai X- một thanh niên trẻ tuổi không rõ lai lịch được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì tai nạn giao thông. Sau cuộc phẫu thuật sọ não, X bỗng nhiên gặp ma liên tục và không ngừng lảm nhảm về một người đàn bà ôm con có… nửa khuôn mặt bể nát.

Dàn diễn viên tạo nên sự hấp dẫn trong phim ngoài Kasim Hoàng Vũ, Nguyễn Chánh Tín, Mạc Can còn có những người hầu như mới đóng phim ma lần đầu như Tấn Hoàng, Hoàng Phúc, Thanh Thủy, Trần Lượng… Trong đó Nguyễn Chánh Tín tiếp tục chứng tỏ tay nghề và bản lĩnh của mình trong vai vị bác sĩ trưởng khoa hào hoa tuổi trung niên.

 Người đẹp Diễm Châu, từng đóng vai “bóng ma” xinh đẹp trong Ngôi nhà bí ẩn xuất hiện một cách rùng rợn huyền bí hơn trong hình ảnh người thiếu phụ kiều diễm có nửa khuôn mặt bể nát. Chết lúc nửa đêm được hứa hẹn là một bộ phim ma thực sự chứ không phải là ma… ảo. Ma tồn tại song hành cùng với ảo giác con người theo luật quả báo.

Bốn thí nghiệm trong đêm tân hôn kể về mối tình giữa một đôi tình nhân: chàng là nhà văn nghèo, nàng là thợ sắp chữ nhà in. Hai người có một đám cưới bằng xích lô cực kỳ lãng mạn. Điểm duy nhất còn thiếu của họ là … một túp lều tranh chứa hai quả tim vàng. Thế là họ phải trải qua tất cả bốn đêm động phòng hoa chúc ở bốn địa điểm khác nhau. Nội dung phim sẽ làm khán giả vừa cười vừa rơi lệ.

Phim được triển khai từ một truyện ngắn nổi tiếng của Bùi Chí Vinh in trong Tuyển Truyện 12 Tác giả Sài Gòn do NXB Hội Nhà Văn ấn hành năm 1993, được in lại trên nhiều tạp chí trong và ngoài nước, được dịch và in trong tuyển truyện quốc tế nước ngoài. Dàn diễn viên trong phim gồm Tấn Beo, Nguyệt Aùnh, Hiếu Hiền, Thiên Kim, Nguyễn Hậu.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo