xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Sách mới

T.B

Thiền trong hội họa - Tác giả Chimyo Horioka và Siewart W. Wolmes, Thanh Châu biên dịch. NXB Tổng hợp TPHCM. 31 danh họa gồm tranh thủy mặc Trung Quốc và tranh mặc hội (Sumye) Nhật Bản, được tuyển chọn từ các viện bảo tàng nghệ thuật trên thế giới. Mỗi tranh được hai tác giả luận giải theo phong vị Thiền và minh họa bằng một bài thơ haiku. Như tranh Liễu khô và non xa của Mã Viễn (thế kỷ 12), người xem sẽ cảm nhận sâu sắc hơn nhờ bài thơ haiku của thi hào Basho: Giá như ta có thể gói mang về/  Những làn gió trên đỉnh Phú Sĩ/ Kỷ vật ấy sẽ tuyệt vời làm sao!

Thức đến sáng và mơ - Tập thơ của Phạm Thị Ngọc Liên. NXB Văn nghệ TPHCM. Ngoài những bài thơ tình nồng đượm như than hồng: Yêu lời dằn hắt lặng thinh/ Yêu câu nói dối cho tình bay cao/ Yêu tôi nửa sợi tóc sầu / Cũng in trọn vẹn niềm yêu dấu này, còn có những bài thơ cảm động viết về người cha đã khuất và nỗi lo âu cho người con đang học ở xứ người: Tin thời sự chiều nay gần chỗ con có cơn lốc xoáy/ Giờ này con ở đâu/ Gió xoáy phương xa xoáy buốt trong đầu/ Trời đất bao la, vòng tay mẹ ngắn/ Ngày quá dài, con có biết không?

Sự thật về quảng cáo - Tác giả Trương Tiếp Trương - Thái Quân. NXB Tổng hợp TPHCM. Sách về nghề viết quảng cáo ở Việt Nam hiện nay đều là sách dịch, đây là cuốn sách đầu tiên của hai copywriter viết về nghề đang được các bạn trẻ yêu thích. Trương Tiếp Trương từng nổi tiếng với câu slogan: “Biti’s nâng niu bàn chân Việt”, cũng đã nhận thấy: “Chúng tôi hay ví von mẩu quảng cáo như mũi tên bắn đi. Sau nhiều năm làm việc, chúng tôi tin vào điều này: Mũi tên có lúc sẽ bắn ngược trở lại”. Sách viết hấp dẫn và Nguyễn Tri Phương Đông trình bày rất lạ mắt.

Tuyển tập ca khúc ABBA - NXB Trẻ và First News thực hiện. Có một tập đoàn Anh - Mỹ đề nghị trả 1 tỉ USD để ban nhạc ABBA tái hợp và làm một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Nhưng ABBA đã từ chối. Trong thời gian 10 năm, từ 1973 - 1983, bốn ca sĩ - nhạc sĩ Frida, Agnetha, Bjorg và Benny với nhiều ca khúc trẻ trung vui tươi nhưng không kém phần sâu lắng, như: Happy New Year, Chiquitita, I have a dream... đã đưa ABBA trở thành “sản phẩm xuất khẩu” mang về nhiều ngoại tệ nhất cho Thụy Điển. Sách in ấn đẹp, đặt trong hộp có kèm 4 CD gồm những ca khúc bất hủ của ABBA.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo